Chi tiết về siêu dự án mới của "Chúa đảo Tuần Châu" Đào Hồng Tuyển

Google News

(Kiến Thức) - Siêu dự án Vũng Tàu Marina City vừa được Tập đoàn Tuần Châu đề xuất chưa tiết lộ tổng vốn đầu tư nhưng có quy mô cho khoảng 7.500 người định cư và 12.000 lượt khách lưu trú một ngày đêm.

Tập đoàn Tuần Châu vừa đề xuất xây dựng một tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng lớn tại thành phố Vũng Tàu có tên Vũng Tàu Marina City.
Dự án có quy mô cho khoảng 7.500 người định cư và 12.000 lượt khách lưu trú một ngày đêm.
Thông tin từ UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, siêu dự án Vũng Tàu của chúa đảo Tuần Châu sẽ được triển khai trên khu đất rộng345 ha ven biển dọc khu vực từ Bãi Trước đến Bãi Dâu.
 Vị trí dự án Marina City đề xuất ở Vũng Tàu. Ảnh: Plo. 
Theo dự kiến ban đầu, chủ đầu tư sẽ xây dựng một bãi tắm công cộng và cảng tàu quốc tế để đón du khách. Khu tổng hợp dịch vụ du lịch không chỉ bao gồm khu thương mại cao cấp mà còn có khách sạn siêu sang, căn căn cao cấp và khu biệt thự biển.
Bên cạnh đó, dự án còn bao gồm khu vui chơi giải trí gồm biểu diễn thực cảnh, trung tâm âm nhạc - điện ảnh - thời trang, và là điểm tổ chức bắn pháo hoa và nhạc nước hàng đêm.
Theo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, mục tiêu của dự án Vũng Tàu Marina City là xây dựng khu đô thị cảng, du lịch đa chức năng, hiện đại, hài hòa cảnh quan thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước. Hệ thống cảng du thuyền hiện đại sẽ kết nối với các cảng du thuyền trong nước và thế giới.
Mời độc giả xem video: Dự án lấn biển xây đô thị của chúa đảo Tuần Châu nhìn từ trên cao. Nguồn Youtube. 
Hiện tại, Tập đoàn Tuần Châu đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục xin cấp phép đầu tư từ chính quyền địa phương. Nếu dự án được triển khai theo kế hoạch, Vũng Tàu Marina City sẽ trở thành một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất tại Vũng Tàu.
Đề xuất đầu tư siêu dự án mới tại Vũng Tàu như một bước mở rộng của "chúa đảo Tuần Châu" tại khu vực phía Nam.
Năm 2017, Tập đoàn Tuần Châu đã đề xuất xin đầu tư tuyến đại lộ ven sông Sài Gòn có chiều dài khoảng 61 km, nối từ cầu Bến Súc (huyện Củ Chi) dọc theo sông Sài Gòn về quận 1, TP HCM. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 63.500 tỷ đồng và sử dụng gần 12.400 ha đất. Chủ đầu tư dự kiến thi công xong đưa vào sử dụng trong 18 tháng.
Dự án ven sông Sài Gòn của "chúa đào Tuần Châu" có tổng vốn đầu tư khoảng 63.500 tỷ đồng. Ảnh: Báo Đầu tư Bất động sản. 
Ngoài ra, Tập đoàn Tuần Châu cũng lên kế hoạch đầu tư một số dự án lớn tại huyện Cần Giờ và Củ Chi. Tuy nhiên, đến nay các dự án này vẫn đang ở giai đoạn đề xuất, chưa được triển khai.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)