Mải cắt cỏ, bố khiến con trai gặp họa thảm khốc

Google News

Do không để ý, trong lúc cắt cỏ, người bố đã trực tiếp cán qua người con trai. Dù đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng bé vẫn không qua khỏi.

Theo thông tin đăng tải, sự việc đau lòng xảy ra ở khu vực Pambula, New South Wales, Australia, khiến một bé trai 3 tuổi thiệt mạng.
Cụ thể, ngày xảy ra sự việc, người bố sử dụng máy cắt cỏ cỡ lớn, có thể ngồi lái. Vì tầm nhìn bị che khuất, anh không để ý rằng cậu con trai 3 tuổi Maddox đang chơi đùa ở phía sau.
Trong lúc lùi lại để cắt cỏ, chiếc xe va chạm với bé Maddox. Mặc dù ngay lập tức tắt máy và nhảy khỏi xe để cứu con, người bố vẫn không thể ngăn được lưỡi dao máy cắt cỏ chém vào thân thể bé.
Mai cat co, bo khien con trai gap hoa tham khoc
Bé Maddox trước khi bi kịch xảy ra. 
Khi được đưa đến bệnh viện khẩn cấp, bé Maddox được xác nhận có nhiều vết cắt trên người. Do tổn thương quá nặng, mất máu quá nhiều, bé không thể hồi phục và không may qua đời dù các bác sĩ đã tận tình, nỗ lực cứu chữa.
Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, đây là một vụ tai nạn, người bố đã không nhìn thấy Maddox và trực tiếp cán qua đứa trẻ tội nghiệp, đồng thời cảnh sát cũng tuyên bố hiện tại họ sẽ không khởi tố bất kỳ cáo buộc nào đối với người bố, cũng không lên án sơ sót của anh vì có lên án, chỉ trích cũng không thể làm thay đổi thực tại, không thể cứu sống Maddox cũng như làm nguôi đi nỗi đau, sự thống khổ của người bố này.
Tuy nhiên, cái chết của Maddox không phải là cái chết tự nhiên nên toàn bộ vụ án phải tiếp tục được điều tra làm rõ.
Qua sự việc này, nhắc nhở mọi người, nếu trong nhà có trẻ nhỏ, khi làm bất cứ việc gì cũng phải quan sát cẩn thận trước sau, chú ý an toàn, tránh để xảy ra bi kịch tương tự.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Nguồn video: Kienthuc.net

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)