Để con chơi một mình, mẹ hối không kịp vì điều này

Google News

Nghe tiếng con trai khóc lớn, cô Mã vội ra kiểm tra thì phát hiện máu chảy rất nhiều từ hạ bộ của con.

Theo thông tin đăng tải, cô Mã, ở Hà Nam, Trung Quốc, do có việc nên để con trai chơi một mình ngoài phòng khách. Nào ngờ, khi vừa mới ở trong phòng tắm được một lúc thì nghe tiếng con trai khóc lớn.
Vội vàng chạy ra ngoài, cô Mã kinh hoảng khi thấy máu chảy rất nhiều từ hạ bộ của con trai. Không dám kiểm tra kỹ, sợ ảnh hưởng đến việc cứu chữa, cô Mã bế luôn con đến bệnh viện cấp cứu.
Tại bệnh viện, bác sĩ phát hiện hạ bộ bé trai bị thương do vật sắc nhọn gây ra, rất may là không có vết thương nào quá nghiêm trọng, hoàn toàn có thể khắc phục được.
De con choi mot minh, me hoi khong kip vi dieu nay
 Để con tự chơi một mình, mẹ hối không kịp vì điều này. 
Sau đó, cô Mã chia sẻ thêm, con trai cô bị kìm cắt làm bị thương. Chiếc kìm cắt được chồng cô đặt trong ngăn kéo, không ngờ rằng trong lúc chơi một mình, bé lại tìm thấy và nghịch ngợm, cuối cùng tự làm bị thương hạ bộ của mình.
"Con trai tôi mới 2 tuổi, hỏi con con cũng không biết trả lời thế nào. Vì kìm cắt đã bị rỉ sắt, con trai lại bị thương chảy máy, tôi đưa bé đến bệnh viện để cấp cứu, may mắn là không thương nặng. Hiện bé đã được lau thuốc sát trùng, tiêm phòng uốn ván, đến nay vẫn chưa có vấn đề gì nghiêm trọng", cô Mã nói.
Theo cô Mã, cô thường để dao, kéo và các vật dụng khác ở nơi cao, không ngờ chiếc kìm cắt tưởng cùn lại nguy hiểm đến vậy, đến giờ cô vẫn chưa hết bàng hoàng và nhắc nhở các bậc phụ huynh đề phòng việc này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Ám ảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam

Nguồn video: Kienthucnet

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)