Bé gái vừa chào đời đã dính ngay vết rạch dài trên mặt

Google News

Vừa chào đời, bé gái người Mỹ đã phải khâu 13 mũi trên mặt do bị dao mổ rạch trúng.

Cha mẹ mong muốn con mình được sinh ra và lớn lên một cách khỏe mạnh và an toàn thế nhưng luôn có những sự cố bất ngờ xảy ra. Mới đây, một sản phụ ở Mỹ sinh mổ, không nghĩ tới con gái yêu vừa ra đời đã bị dao mổ rạch sâu trên mặt, phải khâu 13 mũi ngay sau khi sinh khiến sản phụ đau xót.
Theo thông tin đăng tải, thay vì niềm vui, gia đình sản phụ Reazjhana Williams lại phải gặp gỡ thành viên mới nhất trong gia đình trong nỗi sợ hãi và thất vọng.
Be gai vua chao doi da dinh ngay vet rach dai tren mat
Con gái cô Reazjhana Williams phải khâu 13 mũi ngay trên mặt khi vừa chào đời vì sơ sót y tế.
Được biết, cô Reazjhana Williams được đưa vào Trung tâm Y tế Denver Health ở Colorado, Mỹ vào ngày 15/6 vừa qua. Chỉ ít phút sau khi nhập viện, do sự chuyển động đột ngột của thai nhi trong bụng, các nhân viên y tế lập tức chỉ định sinh mổ.
Vốn dĩ rất vui mừng chào đón con gái thế nhưng sau khi con gái ra đời, vợ chồng Williams thấy trên mặt bé có một vết rạch rất lớn, bác sĩ giải thích rằng đó là do mặt của bé gái quá gần nhau thai vì vậy dao mổ rạch trúng.
Vết rạch khiến bé gái phải phẫu thuật thẩm mỹ và khâu 13 mũi ngay khi vừa chào đời.
Cô Reazjhana Williams vô cùng tức giận và đau xót con gái mình. Cô yêu cầu bệnh viện phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về sự việc.
Theo thống kê, chỉ 0,7% trong số 37.000 trẻ sinh mổ sẽ bị rách da do tác động ngoại lực. Một y tá cao cấp tên Lisa Merck tiết lộ rằng cô đã tham gia 2500 ca sinh mổ, đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp này tuy nhiên, cô cũng dè dặt nói thêm: "Đây là điều có thể xảy ra, nhưng rất hiếm".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)