Áo choàng của tiểu công chúa nước Anh tiết lộ điều gì?

Google News

Bí mật về chiếc áo choàng của G.H. Hurt & Sonbên mà công chúa nhỏ mặc trong bức ảnh chụp bên ngoài bệnh viện St. Mary's được tiết lộ.

Mọi độc giả trên khắp thế giới đang chờ đợi tin mới về em bé hoàng gia mới - tiểu công chúa nước Anh Charlotte và cả bộ trang phục mà công chúa mặc trong lần đầu ra mắt. Tin tức mới được tiết lộ là công chúa đã nhận được mũ len, boots và áo choàng len từ chính bảo mẫu là Maria Teresa Turion Borrallo.
Ao choang cua tieu cong chua nuoc Anh tiet lo dieu gi?
 Chiếc khăn len mềm được coi là bộ trang phục đầu tiên của Công chúa bé là do vú em của gia đình tặng.
Theo tờ El Diario Vasco, mẹ của bảo mẫu Borrallo - tên là Maria, là người đã giúp chuẩn bị món quà đầu tiên này, và mua chúng từ một tiệm quần áo nhỏ ở Tây Ban Nha có tên là Iruela. Bà đã liên lạc với chủ tiệm và mua trực tiếp bằng tiền mặt.
Ao choang cua tieu cong chua nuoc Anh tiet lo dieu gi?-Hinh-2
 Công chúa bé của nước Anh
Mũ len của công chúa đi theo set cùng với boots và áo len. Mẹ của bảo mẫu đã tìm một bộ đồ có màu trắng hoặc màu ngà, khi giới tính của em bé hoàng gia chưa được tiết lộ. Bà cũng yêu cầu size 0-3 tháng và 3-6 tháng.
Công chúa đã đội mũ len và áo choàng của G.H. Hurt & Sonbên trong bức ảnh chụp bên ngoài bệnh viện St. Mary's ở Paddington, London vào thứ 7 ngày 2/5 (Theo tin đã đưa, cùng ngày hôm đó, Hoàng tử bé cùng bố vào thăm em gái trong bộ đồ màu xanh cobalt rất bắt mắt, được biết tổng giá trị của set đồ này là 277$).
Ao choang cua tieu cong chua nuoc Anh tiet lo dieu gi?-Hinh-3
 Hoàng tử bé và bố diện đồ ton-sur-ton khi vào thăm Công chúa bé và mẹ Kate.
Cửa tiệm Iruela nằm ở San Sebastian trên vịnh Biscay, Tây Ban Nha. Chủ cửa tiệm đã rất ngạc nhiên vì mẹ của bảo mẫu quá thận trọng khi mua đồ. Bà đã tránh mua bằng thẻ tín dụng mà mua bằng tiền mặt để bảo đảm không tiết lộ giới tính của em bé hoàng gia mới. Ít lâu sau, những đơn hàng mua set đồ này được đặt mua tới tấp, và lúc bấy giờ chủ tiệm mới biết rằng những món đồ được mua là dành tặng cho công chúa bé.
Theo Afamily

Bình luận(0)