Uống loại nước tự nhiên này, giảm cân nhanh chóng chỉ trong 5 ngày

Google News

(Kiến Thức) - Theo Boldsky, cách uống nước xay từ chanh, rau cần tây và dưa chuột giúp giảm cân nhanh chóng chỉ trong 5 ngày.

Theo bài báo, việc lưu trữ chất béo dư thừa trong cơ thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tim, thận, gan và khớp. Để giảm béo, cần tập thể dục nhưng chế độ ăn uống rất quan trọng. Loại nước uống từ chanh, rau cần tây và dưa chuột giúp đốt cháy calo và thúc đẩy giảm cân.
Uong loai nuoc tu nhien nay, giam can nhanh chong chi trong 5 ngay
Loại nước uống từ chanh, rau cần tây và dưa chuột giúp giảm cân hiệu quả chỉ trong 5 ngày. Ảnh: Youtube.
Thành phần và công thức chế biến nước uống này như sau: 1 bó rau cần tây cắt nhỏ; 1 trái chanh; 1 quả dưa chuột và ly nước. Chanh được vắt nước sau đó cho cần tây, dưa chuột thái láy và nước vào xay nhuyễn và uống. Bạn nên uống nước ép này khi dạ dày rỗng và vào buổi sáng trong 5 ngày liên tiếp sau đó nghỉ ngơi 10 ngày. Thức uống tự nhiên này sẽ giúp đốt cháy chất béo cũng như bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể bạn.
>>>Mời độc giả xem video: Giảm cân hiệu quả theo kiểu Nhật (Nguồn: VTC):
Cần tây giúp hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Nó cũng là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, giúp loại bỏ sự đầy hơi và hoạt động như một loại thuốc bổ máu. Còn chanh giúp thanh lọc máu, nó cũng chứa kali kiểm soát huyết áp cao và làm giảm tác dụng của buồn nôn và chóng mặt.
Tuy nhiên, món đồ uống giảm cân sẽ không giúp bạn giảm trọng lượng nếu bạn vẫn tiếp tục ăn những thức ăn không lành mạnh trong suốt cả ngày. Do đó, bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh để có hiệu quả lâu dài.
Thảo Nguyên (Theo Boldsky)

>> xem thêm

Bình luận(0)