Tạo vòng eo nhỏ nhất thế giới bằng áo thép cứa đứt thịt

Google News

(Kiến Thức) - Để có vòng eo nhỏ nhất thế giới, cô Romanie đã mặc loại áo bằng thép siết chặt đến mức cứa đứt cả da thịt, bất chấp nguy cơ hỏng phổi.

Clip cô Romanie có vòng eo nhỏ xíu:
Bị ám ảnh phải phá vỡ kỷ lục người có vòng eo nhỏ nhất thế giới, cô Romanie  Smith cố nhồi nhét cơ thể mình vào đồ nội y corset bó chặt bằng thép và da 6 giờ mỗi ngày. 
Bỏ qua lời cảnh báo của bác sỹ, mặc áo bó bằng thép sẽ bị hỏng phổi và cơ quan nội tạng, cô vẫn bất chấp để đạt được thân hình đồng hồ cát hoàn hảo nhất. "Đôi khi, thép cứa vào da thịt đến đau xé nhưng đó là lựa chọn của tôi", Romanie nói.
Tao vong eo nho nhat the gioi bang ao thep cua dut thit
 Romanie cố nhồi nhét mình vào áo corset bằng thép.

Vòng eo của cô đã giảm tới 45cm nhưng Romanie còn muốn nó chỉ còn 38cm để vượt qua người đạt kỷ lục thế giới trước đó.

Thay vì làm theo phương pháp tập thể dục hay phẫu thuật thẩm mỹ, Romanie đã theo cách làm đẹp từ thập niên 40 nhằm tái tạo lại vóc dáng đồng hồ cát của các cô nàng thời đó.

Cô cho hay: “Tôi rất thích thu hẹp vòng eo chỉ còn 17, 16 hay 15cm. Thật tuyệt vời khi có một thân hình như vậy”. Romanie cũng make up như Marilyn Monroe vì thường xuyên được mọi người khen giống cô ấy.
Tao vong eo nho nhat the gioi bang ao thep cua dut thit-Hinh-2
 Romanie thu hút mọi ánh nhìn bất cứ ở đâu.

Bạn bè và gia đình của Romanie ủng hộ quyết định của cô. Mẹ của Romanie còn thường xuyên giúp con chụp những bức hình eo nhỏ mới.

Những người mới gặp thì có vẻ ác cảm với cô nàng, họ chỉ trích và chê bai thậm chí cho rằng cô thật điên rồ. Mỗi khi cô đăng những hình ảnh lên mạng trực tuyến cũng vậy, nhận được vô số lời bình luận khiếm nhã. Thế nhưng Romanie cho rằng, đó là cơ thể mình và cô không quan tâm người khác nói gì.

Mi Trần (mirror)

Bình luận(0)