Khuôn mặt méo mó, biến dạng vì tiêm chất độn

Google News

(Kiến Thức) - Cô Alex Laird, 53 tuổi sống tại Ireland bị biến dạng, nhiễm khuẩn mặt nghiêm trọng sau khi tiêm chất độn xóa nếp nhăn.

Người phụ nữ này đã kể lại nỗi đau kinh hoàng khi khuôn mặt cô bị méo mó, biến dạng sau khi một bác sĩ phẫu thuật tiêm chất độn sai vị trí trên mặt gây nhiễm trùng nghiêm trọng.
Khuon mat meo mo, bien dang vi tiem chat don
 Khuôn mặt biến dạng, chất độn tạo thành u cục.
Cách đây 8 năm, cô này đã quyết định thử phương pháp điều trị xóa nếp nhăn tại một cơ sở thẩm mỹ ở London sau khi xem một quảng cáo trực tuyến. Tuy nhiên, một vài năm sau đó, các hóa chất bắt đầu chạy lạc chỗ xung quanh khuôn mặt cô, gây ra chỗ lõm chỗ lồi tại các vị trí trên khuôn mặt.
Khuon mat meo mo, bien dang vi tiem chat don-Hinh-2
Cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ là lời cảnh báo cho mọi người. 
Cô hy vọng câu chuyện của mình sẽ là lời cảnh báo cho mọi người, đồng thời khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi đi đến quyết định làm đẹp.
Các nghiên cứu khoa học trước đó tiết lộ, tiêm chất làm đầy có thể gây ra những hậu quả khó lường trong các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh tự miễn, dị ứng hoặc nhạy cảm với thành phần của chất, nhiễm trùng do viêm, phụ nữ có thai và cho con bú. Sau khi được tiêm vào cơ thể, tác dụng của chất làm đầy cũng không kéo dài vĩnh viễn như nhiều người lầm tưởng và khi đã sử dụng sẽ phải tiêm định kỳ mỗi năm 1 - 2 lần nếu không muốn ngoại hình bị biến dạng.
Xem video tiêm chất độn xóa nếp nhăn có thể gây mù (Nguồn: VTC)

Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)