Chấn thương, biến dạng mũi do phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Cô Rita Nugent, một phụ nữ ở Anh đã bị chấn thương và đau đớn nghiêm trọng sau khi làm mũi tại phòng khám của Tiến sĩ Olufemi Adeyinka Adeogba.

Rita Nugent là một trong nhiều phụ nữ đã bị chấn thương và đau đớn nghiêm trọng sau khi “làm đẹp” tại phòng khám tư của bác sĩ Adeogba. Được biết, cô đã thực hiện ca phẫu thuật mũi này sau khi đọc được tin quảng cáo giảm giá 50% cho thủ thuật làm đẹp này.
Sáu tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật nâng mũi, người phụ nữ 31 tuổi này qua nhận lại là sự đau đớn. Không chỉ đau đớn, chiếc mũi của chị Nugent còn có một vết lõm khá lớn ở bên trái khá lớn.
Mũi cô Nugent chấn thương và đau đớn nghiêm trọng.
Nugent cho biết: "Sự việc giống như một cái gì đó trong bộ phim kinh dị. Sau khi bị đau và lõm ở mũi, tôi đã yêu cầu được nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật để điều trị nhưng cô y tá ông không cho gặp”.
Được biết, Tiến sĩ Olufemi Adeyinka Adeogba - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo ở nước ngoài, đã bị đình chỉ công tác sau khi gây ra những chấn thương nghiêm trọng cho nhiều bệnh nhân sau những thủ thuật dao kéo làm đẹp.
Theo các cơ quan chức trách, Phòng khám tư Birkdale của Tiến sĩ Adeogba ở Crosby (Anh) đã bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Trong gần 2 năm nay, phòng khám của Tiến sĩ Adeogba đã gây nhiều chấn thương cho các bệnh nhân.
Ông này đã nhiều lần thất bại trong việc điều trị cho các bệnh nhân gây nên đau đớn nghiêm trong cho họ. Ngoài ra, một số bệnh nhân còn cung cấp những bằng chứng về thái độ "kiêu ngạo" và không sẵn sàng lắng nghe của Tiến sĩ Adeogba.
Linh Chi

Bình luận(0)