Đang ăn đào môi tê liệt, người phụ nữ phát hiện điều kinh dị

Google News

(Kiến Thức) - Đang ăn quả đào dở thì thấy môi tê liệt rồi sưng phồng, người phụ nữ vội vã vứt bỏ quả đào đang ăn, sau đó cô phát hiện điều kinh hoàng ẩn nấp phía bên trong đó.

Mới đây ở Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, một người phụ nữ họ Lưu đang ăn quả đào dở thì thấy môi tê liệt rồi sưng phồng. Vội vã vứt bỏ quả đào đang ăn, cô phát hiện điều kinh hoàng ẩn nấp trong đó.
Ngày hôm đó, cô Lưu đi siêu thị mua vài cân đào mật về nhà, rửa sạch rồi đem cất vào tủ lạnh. Đêm hôm đó, khi vừa xem ti vi, cô Lưu ăn đào thì đột nhiên cảm thấy mồm miệng đau đớn, sưng đỏ.
 
Nghi ngờ trong quả đào mật mình vừa ăn có gì đó, cô Lưu lấy bình tĩnh và nhìn kỹ hơn. Đột nhiên, cô thấy thứ gì đó đang ngọ nguậy. Quá sợ hãi, cô Lưu vội vứt bỏ quả đào ăn dở thì phát hiện bên trong quả đào có một con rết đen dài đến 5cm. Kinh hoàng, cô Lưu gọi người nhà dậy đập chết con rết.

Mời quý vị xem video: Những động vật gây hãi hùng ở rừng Amazon

Ngày hôm sau, cô Lưu đem quả đào và thi thể con rết đến siêu thị để nói chuyện với quản lý, họ đồng ý đi cùng cô Lưu đến bệnh viện trị liệu. Ngay khi có kết quả giám định cô Lưu bị rết cắn bị thương, người quản lý siêu thị đã đồng ý chịu trách nhiệm trả tiền khám và chữa bệnh.
Tuy nhiên, sau khi xuất viện, cô Lưu tiếp tục đòi bồi thường. Lúc này, quản lý siêu thị cho biết, họ chỉ trả tiền khám và chữa bệnh, không trả tiền bồi thường, nếu muốn tiền bồi thường, hai bên sẽ nhờ tới sự can thiệp của luật pháp.
Cô Lưu không đạt được mục đích, quyết định công khai tất cả mọi chuyện và kiện lên hiệp hội người tiêu dùng địa phương.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)