Trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup: Giá vé “chợ đen” hạ nhiệt

Google News

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa là sẽ diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 tuy nhiên giá vé “chợ đen” của trận đấu này đang có dấu hiệu hạ nhiệt.

Theo đó, mức giá vé xem trận Việt Nam - Malaysia được BTC niêm yết là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.
Tất cả sẽ được LĐBĐ Việt Nam bán qua hình thức online nên người hâm mộ không phải mất công xếp hàng mua vé mà chỉ cần ngồi nhà và đặt vé qua ứng dựng. Mỗi tài khoản sẽ được mua tối đa 4 vé.
Tran Viet Nam - Malaysia vong loai World Cup: Gia ve “cho den” ha nhiet
 
Chính điều này đã giảm thiểu được rất nhiều tình trạng phe vé mỗi khi có những trận đấu “hot” của ĐT Việt Nam diễn ra. Hầu hết những người hâm mộ có nhu cầu mua vé xem trận đấu của Việt Nam đều có thể dễ dàng truy cập và đặt mua vé.
Tran Viet Nam - Malaysia vong loai World Cup: Gia ve “cho den” ha nhiet-Hinh-2
 

Dạo quanh trên mạng, giá vé “chợ đen” trong đợt này cũng không quá cao khi nhu cầu mua vé không nhiều như những lần trước. Cụ thể, cặp vé loại 4 được ra bán 1 triệu đồng, loại 3 là 2 triệu đồng, loại 2 là 3,2 đến 3,5 triệu đồng. Trong khi đó, giá vé loại 1 là từ 3,8 đến 4,5 triệu đồng.
Theo C.Kỳ/PLXH

>> xem thêm

Bình luận(0)