Tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái tỷ phú Abramovich

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Nga Roman Abramovich đã hào phóng chi 30.000 bảng Anh (tương đương gần 1 tỷ đồng) để mời ban nhạc nổi tiếng Anh hát tại sinh nhật con gái.

Với tài sản 9 tỷ USD, ông trùm dầu mỏ Abramovich đã không tiếc tiền để thuê nhóm nhạc nổi tiếng McBusted đến chơi trong bữa tiệc đánh dấu ngày sinh nhật thứ 18 của cô con gái Sofia.
Tiec sinh nhat hoanh trang cua con gai ty phu Abramovich
Sofia cùng xuất hiện trên sân khấu với ban nhạc McBusted trong buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi. 
Bữa tiệc hoành tráng của con gái tỷ phú Nga được tổ chức tại câu lạc bộ đêm Under The Bridge nằm trong khuôn viên sân Stamford Bridge của CLB Chelsea. Có khoảng 500 khách mời đã tới dự bữa tiệc trong khi tỷ phú Abramovich đã không tham dự. Ngoài sự xuất hiện của nhóm nhạc McBusted, bữa tiệc còn còn sự góp mặt của cả ban nhạc pop-rock Scouting for Girls.
Tiec sinh nhat hoanh trang cua con gai ty phu Abramovich-Hinh-2
Ảnh Sofia và ông bố tỷ phú chụp chung khi cô còn nhỏ.

Thông tin về bữa tiệc hoành tráng đã được đích thân Sofia đăng tải hình ảnh trên trang Instagram của mình.
Một vị khách giấu tên tiết lộ: "Sofia xuất hiện trên sân khấu với McBusted. Nhóm nhạc đã chơi tất cả các ca khúc kinh điển của họ. Bữa tiệc này thực sự quá xa hoa và hoành tráng".
Sofia là người con thứ 3 trong số các con của ông chủ CLB Chelsea Abramovich với người vợ thứ hai Irina. Cô bé đang sống với mẹ và các anh chị em tại căn biệt thự trị giá 18 triệu bảng Anh ở vùng quê yên ả Hampshire, Anh.
Thảo Nguyên (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)