Thị giá giảm sâu 46% từ vùng đỉnh, Thực phẩm Sao Ta (FMC) nói gì?

Google News

Sao Ta cho rằng, sự biến động của cổ phiếu FMC căn bản là do tác động từ thị trường, ngoài ý chí của nhà điều hành doanh nghiệp.

CTCP Thực phẩm Sao Ta (FMC) vừa công bố thông tin giải trình về biến động giá cổ phiếu FMC.
Trong thời gian qua, giá cổ phiếu FMC đã có xuống 50.000 đồng/cp vào giữa tháng 5, giảm 46% so với mức đỉnh giữa tháng 4, sau đó hồi nhẹ lên 55.400 đồng/cp kết thúc phiên giao dịch ngày 24/5, trong sáng nay FMC có sự phục hồi và đang giao dịch quanh mức 56.300 đồng/cp. 
Thi gia giam sau 46% tu vung dinh, Thuc pham Sao Ta (FMC) noi gi?
 Thị giá FMC giảm sâu trong thời gian qua.
Doanh nghiệp cho biết thời gian qua thị trường chứng khoán Việt Nam có nhiều biến động, giá cổ phiếu suy giảm đáng kể gây thiệt hại cho nhà đầu tư và cổ đông.
Sự biến động này có tác động từ tình hình thế giới, đầy bất thường và lạm phát đe dọa. Sao Ta cho rằng nền kinh tế Việt Nam đang phục hồi tốt và ổn định, sự biến động của cổ phiếu FMC căn bản là do tác động từ thị trường, ngoài ý chí của nhà điều hành doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng chia sẻ thông tin về tình hình kinh doanh quý 2 với hoạt động chế biến xuất khẩu và nuôi tôm đều đang diễn ra suôn sẻ với nhiều tín hiệu tốt.
Thực phẩm Sao Ta ước tính quý 2 mức lợi nhuận ít nhất cũng vượt 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Được biết, quý 2/2021, Sao Ta đạt khoảng 81 tỷ lợi nhuận trước thuế, gần 82 tỷ lãi sau thuế. Ước tính lợi nhuận trước thuế quý 2/2022 có thể đạt khoảng 97 tỷ đồng.
Anh Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)