Soi giá tiệc Valentine đắt đỏ, sang chảnh ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Những điểm tiệc tùng sang chảnh ngày Valentine ở Hà Nội dù giá cả đắt đỏ song vẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn để hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Trong tuần lễ Valentine năm nay, nhiều nhà hàng, khách sạn hạng sang Hà Nội đã bắt đầu tung ra chương trình dành cho các cặp đôi trong ngày lễ tình nhân 2017. Trong đó, giá các bàn tiệc từ ngày 12 – 14/2 “bèo” nhất cũng từ 700.000 – 900.000 đồng cho đến các gói 2.000.000 – 3.000.000 đồng và tùy vào từng thực đơn bữa ăn, chương trình, không gian bàn tiệc… mà mức giá của các gói có sự chênh lệch nhau vài triệu đồng.
Soi gia tiec Valentine dat do, sang chanh o Ha Noi
Ảnh minh họa - nguồn: Internet. 
Điểm tiệc tùng sang chảnh ngày Valentine ở Hà Nội đắt đỏ thuộc hàng nhất nhì hiện nay là nhà hàng Ming ở tầng 2, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội (số 1 đường Thanh Niên – Ba Đình – Hà Nội). Gói tiệc sang chảnh ngày Valentine này có giá 3.160.000 đồng, với “Thực Đơn Uyên Ương” gồm tôm hùm hảo hạng, vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên Tình nhân và hơn thế nữa dành cho hai người. Ngoài ra, cặp đôi tình nhân còn được tặng kèm 2 ly rượu vang cho bữa ăn của mình.
Điểm tiệc tùng sang chảnh trong ngày lễ tình nhân tiếp theo phải kể đến nhà hàng Hemispheres tại Sheraton Hanoi Hotel (K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ). Với giá gần 3.000.000 đồng, cặp đôi tình nhân sẽ có một buổi tối valentine lung linh ánh nến cùng thực đơn tinh tế và quà tặng là những chiếc bánh macaron xinh xắn, trong khung cảnh lãng mạn nhìn ra Hồ Tây.
Soi gia tiec Valentine dat do, sang chanh o Ha Noi-Hinh-2
Ảnh minh họa: Internet.  
Cũng tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, nhà hàng đẳng cấp Pacifica cũng tung ra chương trình bữa tối thịnh soạn với buffet hải sản và đồ nướng giá gần 2.000.000 đồng/cặp đôi. Đồng thời tặng kèm 2 ly Cocktail Tình Nhân và bánh macaron lớn hình trái tim.
Bên cạnh đó, các cặp tình nhân có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn “Be My Valentine” tại Meliá Hanoi (44B, Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) với giá 1.170.000 đồng.
Hay bữa trưa tự chọn giá 700.000 đồng/người và bữa tối 6 món 1.400.000 đồng/người tại Lotte Hotel Hanoi (54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội).
Hoặc trải nghiệm các món ăn hảo hạng và cocktail tình yêu độc đáo tại tiệc tự chọn đặc biệt, trong không gian lãng mạn bên hồ bơi ngoài trời của nhà hàng Café Promenade – Khách sạn Hà Nội Daewoo (360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) với gói tiệc 1.300.000 đồng….
Nhìn chung năm nay, thực đơn ngày Valentine được các nhà hàng, khách sạn khá đầu tư. Trong đó, bàn tiệc có các món ăn ngon miệng từ tôm hùm, thịt bò Úc nướng, hàu tươi cùng rượu vang hồng ngọt ngào… cho đến ly cocktail, bánh tình yêu, hoa hồng đi kèm trong thực đơn từ 4-6 món. Những bữa ăn như vậy có giá khoảng 1.100.000 - 1.400.000 đồng.
Ngoài việc tung ra các gói tiệc hai người đầu tư công phu về thực đơn, nhiều nhà hàng, khách sạn đầu tư cả về trang trí không gian, các hoạt động âm nhạc để phục vụ các cặp tình nhân có một trải nghiệm đáng nhớ nhân dịp Valentine.
Mặc dù giá các suất ăn không chênh lệch nhiều so với năm trước, song sự cạnh tranh giữa các nhà hàng, cộng thêm xu hướng mới như đi du lịch vào  ngày 14/2, nên rất có thể lượng khách hàng đặt tiệc Valentine sẽ không quá đông như kỳ vọng của nhiều người.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)