Phản cảm dịch vụ tìm sugarbaby, sugardady tràn lan trên mạng

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng xã hội hiện nay, không khó để bắt gặp dịch vụ tìm sugar daddy - sugar baby công khai. Bên cạnh sự chỉ trích, thì số lượng người tham gia vào những hội nhóm tìm kiếm sugar daddy - sugar baby tăng đột biến. 

Câu chuyện về các mối quan hệ của những "sugar daddy" và "sugar baby" đã không còn xa lạ với nhiều người, thậm chí những thuật ngữ này từ lâu khá phổ biến ở phương Tây.
"Sugar baby" thường là những cô gái trẻ, có thể là sinh viên, mong muốn có khoản tiền lớn chi tiêu hàng tháng và lại vừa được sử dụng những món đồ đắt đỏ, những chuyến du lịch sang chảnh mà "sugar daddy" mang đến. Ngược lại, các cô nàng "kẹo ngọt" phải phục vụ các quý ông, thậm chí cả tình dục.
Phan cam dich vu tim sugarbaby, sugardady tran lan tren mang
 Bài đăng tìm sugar daddy xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Ở Việt Nam hiện nay, chỉ cần gõ cụm từ “Sugar Daddy” hay “Sugar Baby” trên mạng xã hội thì ngay lập tức nhận được không dưới vài chục Fanpage, hội, nhóm công khai rồi nhóm kín liên quan.
Phan cam dich vu tim sugarbaby, sugardady tran lan tren mang-Hinh-2
 Các sugar baby hầu hết còn rất trẻ, đang là sinh viên. Ảnh chụp màn hình
Trong các hội nhóm này, hầu hết các bài viết sẽ đính kèm một hình ảnh cô gái xinh xắn, quyến rũ cùng nội dung đề cập đến việc tìm “Sugar Baby” hay một "sugar daddy" theo yêu cầu những quyền lợi “trong mơ”.
Chẳng hạn như một cô gái tìm kiếm sugardady với yêu cầu một “daddy” sạch sẽ, kín đáo, lịch sự, có học thức, quan trọng là không kì kèo, tôn trọng riêng tư và chiều đối phương. Mỗi tuần chỉ gặp vào buổi tối 1 – 2 lần và thông thường mức chu cấp phải từ 7 – 10 triệu đồng/tháng.
Phan cam dich vu tim sugarbaby, sugardady tran lan tren mang-Hinh-3
 Một bài đăng tìm sugar baby. Ảnh chụp màn hình
Để tăng sức hút của riêng mình, các cô gái thường đưa ra các ưu điểm của bản thân như ngoan hiền, xinh xắn, đang là sinh viên kèm số đo 3 vòng.
Những cô gái có ngoại hình nổi bật còn đưa ra yêu cầu sugar daddy chu cấp tới 20 triệu đồng/tháng, gấp 4-5 lần lương đại học mới ra trường.
Hay có những sugar yêu cầu chu cấp 10 triệu/tháng và trả tiền thuê nhà. Điều kiện, sugar daddy được gặp sugar baby 2 tuần 1 lần. 
Ngược lại, các sugar daddy tìm sugar baby với những lời hứa hẹn có cánh và đưa ra yêu cầu đối phương. Chẳng hạn như: "Yêu cầu nữ từ 18 – 25 tuổi, gương mặt dễ nhìn, vóc dáng cân đối (ưu tiên sinh viên). Trắng, xinh, không xăm hoặc xăm nhỏ..."
Thậm chí có người còn yêu cầu chỉ tìm sugar baby là sinh viên và nhân viên văn phòng. Đổi lại sugar daddy này sẽ chu cấp cho sugar baby theo thỏa thuận, giúp baby định hướng nghề nghiệp, khởi đầu 1 công việc kinh doanh, hoặc cải thiện việc học tập, đưa baby du lịch bất cứ đâu...
Đáng chú ý, có sugar daddy sẵn sàng trả tới vài chục triệu đồng cho các sugar baby có nhan sắc vượt trội. 
Như vậy mới thấy, thời đại công nghệ tiên tiến cho phép mọi người, nhất là "sugar daddy" và "sugar baby", dễ dàng tìm đến nhau hơn và thực hiện các giao dịch tình - tiền mà chỉ người trong cuộc mới rõ.
Thế nhưng, khi nền tảng của một mối quan hệ là lợi ích, ai có thể dám chắc chắn nó sẽ bền lâu và đơn thuần. Không phải mỏ than đá nào cũng khai thác được kim cương nếu không phải bỏ ra cái giá thật đắt.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)