Ông trùm sản xuất bao cao su kiếm tiền khủng giữa mùa dịch

Google News

Ông trùm sản xuất bao cao su thế giới Karex (Malaysia) từ đầu năm đến nay gia tăng doanh số bán hàng hơn bảy lần so với cùng kỳ.

Ông Goh Miah Kiat, Giám đốc điều hành Công ty Karex cho biết, chưa bao giờ từng nghĩ doanh số bán mặt hàng bao cao su lại tăng đột biến, và phải nâng công suất sản xuất tối đa của nhà máy.

Vì Malaysia buộc giãn cách xã hội, người dân buộc hạn chế ra ngoài nên mọi người phải làm việc, sinh hoạt ở trong nhà, phòng ngủ nhiều hơn.

"Có lẽ vì ở nhà quá nhiều, không có nhiều thứ để giải trí, cùng với đó, nhiều cặp vợ chồng trẻ không muốn có con vào thời điểm dịch bệnh khó khăn nên họ mua bao cao su nhiều hơn" - ông Goh Miah Kiat lý giải.

Được thành lập vào năm 1988, Karex đặt trụ sở tại thành phố Port Klang (Malaysia), là công ty sản xuất bao cao su hàng đầu của thế giới với sản lượng 5 tỉ bao mỗi năm.

Công ty này không chỉ sản xuất bao cao su mang thương hiệu của mình mà còn là nhà gia công cho các thương hiệu khác của thế giới. Do đó, cứ 5 bao cao su được bán ra thị trường toàn cầu thì trong đó có 1 bao do Karex sản xuất.

Theo Phương Minh/Pháp luật TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)