Những dịch vụ hốt bạc dịp 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Cho thuê người yêu đi chơi ngày 8/3,  làm shiper, kinh doanh hoa tươi, bánh kem... là những dịch vụ hốt bạc ngày 8/3.

Ngày 8/3 là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm với "một nửa thế giới", vì vậy, các dịch vụ hốt bạc ngày 8/3 luôn là đề tài “hot” được nhiều người quan tâm.
Dịch vụ cho thuê người yêu đi chơi ngày 8/3
Đầu tiên phải kể đến dịch vụ đầy thú vị là cho thuê người yêu đi chơi ngày 8/3 – một dịch vụ khá thịnh hành trong những năm gần đây. Dịch vụ này được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những người còn đang "cô đơn" muốn kiếm người yêu để đi chơi trong những ngày Valentine, Noel hay mùng 8/3 và vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay cũng không phải ngoại lệ.
Chỉ cần lướt qua các trang mạng xã hội, những ai có nhu cầu thuê người yêu hẳn sẽ thấy đường link quảng cáo các dịch vụ này được mời chào khá rầm rộ.
Nhung dich vu hot bac dip 8/3
 Dịch vụ cho thuê người yêu được rao nhiều trên các trang mạng. Ảnh chụp Facebook.
Để sử dụng dịch vụ thuê người yêu trong ngày 8/3, khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác khá đơn giản gồm: cung cấp vài thông tin cá nhân (tuổi, trình độ) rồi chọn gói dịch vụ, sau đó ký hợp đồng, thanh toán chi phí dịch vụ và cuối cùng là thanh lý hợp đồng.
Đối với dịch vụ thuê người yêu trong ngày 8/3 thường có các gói như: đi cafe tâm sự 500.000 đồng/giờ – 800.000 đồng/tối không giới hạn thời gian; đi đâu đó tâm sự riêng tư (không khách sạn, nhà nghỉ) là khoảng 1.000.000 đồng/tối; đi dự tiệc lành mạnh (tiếp khách, uống rượu) khoảng 1.000.000 đồng/tiệc; đi chơi Bar, Karaoke cùng đóng giả người yêu: 1.000.000 đồng/buổi….
Nhìn chung, dịch vụ thuê người yêu mặc dù đáp ứng nhu cầu của một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt, thế nhưng xét cho cùng thì dịch vụ cho thuê người yêu giả vẫn tiềm ẩn những rủi ro cho cả khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Do đó, việc chọn lựa dịch vụ này phụ thuộc khá nhiều vào quan điểm, nhận thức và các yếu tố khác mà người trong cuộc cần cân nhắc kỹ để tránh những tình huống "dở khóc dở cười".
Dịch vụ làm shiper
Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) là ngày mà đấng “mày râu” thể hiện sự quan tâm của mình tới phụ nữ xung quanh mình bằng những món quà đặc biệt. Do vậy, trong những ngày này, những shipper được nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm “săn lùng” không kém những mặt hàng quà tặng đẹp, độc, lạ.
Nhung dich vu hot bac dip 8/3-Hinh-2
 Ảnh minh họa: Internet.
Không chỉ ở những showroom, cửa hàng mà những shop bán hàng trên mạng cũng thu hút hàng trăm lượt khách mua hàng mỗi ngày. Chính vì thế, nghề shiper là một trong số những nghề “ăn nên làm ra” vào dịp này.
Nếu làm việc năng suất, các shipper có thể kiếm lời hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, muốn việc kiếm được số tiền như vậy đòi hỏi shipper phải làm việc cật lực từ sáng đến đêm và phải có sức khỏe tốt.
Dịch vụ bánh kem
Ngoài ra, dịch vụ bánh kem, bánh gato cũng là một trong những dịch vụ được lựa chọn trong các dịp đặc biệt như kỉ niệm, sinh nhật hay 8/3 để mang đến niềm vui cho người được tặng. Đây là một món quà vô cùng ngọt ngào và dễ thương, những chiếc bánh kem được làm kỳ công, mang hương vị thơm ngon, bắt mắt sẽ đốn tim mọi cô nàng.
Nhung dich vu hot bac dip 8/3-Hinh-3
Ảnh minh họa: Internet. 
Vì vậy, đối với những người khéo tay có kỹ năng làm bánh, có gu ẩm thực tinh tế lại có đầu óc kinh doanh thì đây là một dịch vụ “hốt bạc” trong dịp 8/3 này. Nó có thể giúp bạn thu lại gấp đôi, gấp ba số vốn ban đầu.
Hoa tươi
Bên cạnh những dịch vụ trên thì dịch vụ hoa tươi có thể coi là một ý tưởng kinh doanh không bao giờ "lỗi thời" ngày 8/3, đây là sản phẩm dễ tặng nhất nhưng cũng không kém phần ngọt ngào và mang nhiều ý nghĩa.
Nhung dich vu hot bac dip 8/3-Hinh-4
Ảnh minh họa: Internet. 
Ví dụ: Hoa hồng (nữ hoàng của các loài hoa) thể hiện một tình yêu mãnh liệt và đậm đà; Hoa hướng dương là biểu tượng cho lòng chung thủy và tình yêu chân thành; Hoa lay-ơn mang ý nghĩa của sự hẹn hò; Hoa đinh hương thể hiện tấm lòng son sắt...
Ngoài hoa tươi, thị trường kinh doanh hoa online còn đa dạng vì có thêm các mẫu hoa hồng mạ vàng hay hoa hồng bất tử, hoa thủy tinh, hoa giấy... sẽ là ý tưởng kinh doanh độc đáo cho các bạn trẻ trong dịp 8/3.
Bảo Ngọc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)