Nha Trang: Hai dự án Mường Thanh bị đình chỉ vì vi phạm phòng cháy chữa cháy

Google News

Hai công trình khách sạn cao cấp tại Nha Trang của Tập đoàn Mường Thanh bị đình chỉ vì không bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy đều có quy mô 40 tầng.

Mới đây, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tỉnh này vừa ban hành 2 quyết định tạm đình chỉ với công trình tòa nhà OC3 thuộc dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus và Tổ hợp khách sạn căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa vì không bảo đảm an toàn về phòng cháy và chữa cháy.
Trong đó, công trình tòa OC3 thuộc dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus (Mường Thanh Viễn Triều) quy 40 tầng nổi và hai tầng hầm, diện tích xây dựng tầng 1.457 m2, cao 134 m tại Khu Bãi Dương, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang. Chủ đầu là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh.
Nha Trang: Hai du an Muong Thanh bi dinh chi vi vi pham phong chay chua chay
Công trình tòa OC3 thuộc dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus có quy 40 tầng nổi và hai tầng hầm.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH cho biết, chủ đầu tư là Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh đã đưa công trình tòa OC3 vào hoạt động, sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy của cơ quan Công an có thẩm quyền.
Đối với Tổ hợp khách sạn căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa (Mường Thanh Khánh Hòa), công trình này cao 40 tầng và hai tầng hầm, chiều cao xây dựng 123m do doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên làm chủ đầu tư tại Cồn Tân Lập, TP. Nha Trang (thành viên của Mường Thanh).
Với dự án này, chủ đầu tư đã đưa vào hoạt động, sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy của cơ quan Công an có thẩm quyền.
Cả hai công trình nói trên, Công an tỉnh Khánh Hòa quyết định tạm đình chỉ hoạt động từ ngày 10/11/2021.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)