Ngắm biệt thự siêu sang trăm triệu USD

Google News

(Kiến Thức) - Các biệt thự trăm triệu USD trên thế giới nổi tiếng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng, tiện nghi đến mức hoàn hảo thế nào?

Biệt thự hạng nhất One Cornwall Terrace 160 triệu USD

Ngôi biệt thự One Cornwall Terrace tại London được Business Insider giới thiệu là một biệt thự "quý tộc, quyến rũ và là một biểu tượng công chúng".

Căn biệt thự được đặt tên theo vua George IV, từng là Công tước của vùng Cornwall. Biệt thự được xây dựng trên diện tích đất rộng gần 2.000 m2, bao gồm 7 phòng ngủ, 9 phòng tắm và 11 phòng tiếp khách.

Ngoài ra, biệt thự còn có một khu vườn, phòng tập thể hình, bể bơi, cổng ra vào tự động và có thể điều khiển hệ thống ánh sáng bằng iPad. Với mức giá 160 triệu USD, Cornwall được xếp vào danh sách các biệt thự hạng nhất ở London.

Cornwall Terrace được thiết kế và xây dựng từ những năm 1820 dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Decimus Burton cùng sự giám sát của nhà toán học lừng danh John Nash. Biệt thự này đã trở thành nơi sinh sống của các quan chức Cao ủy New Zealand tại London từ năm 1955 đến những năm 1970.

 Sàn nhà được làm bằng đá cẩm thạch.

 Phòng khách sang trọng.

 Căn biệt thự One Cornwall Terrace ở London đang được rao bán với mức giá kỷ lục 160 triệu USD.

Dinh thự “trong mơ” Crepsi/Hicks Estate 135 triệu USD

Một doanh nhân giàu có ở Dallas, Texas, Mỹ, đang rao bán dinh thự đồ sộ nằm trên diện tích đất hơn 10 hecta với giá 135 triệu USD, tương đương 2.820 tỷ đồng. Trang Business Insider cho biết, biệt thự được thiết kế từ năm 1939 cho một bá tước người Italy.

Cách đây 16 năm, khi chuyển tới sống tại đây, chủ nhân hiện tại của căn nhà là vợ chồng doanh nhân người Mỹ Tom và Cinda Hicks đã tiến hành nâng cấp và mở rộng ngôi nhà. Được biết, nhà Hicks đã chi 100 triệu USD trong gia tài khoảng 1 tỷ USD của họ để làm cho căn nhà đẹp hơn.

Ngôi biệt thự được bao quanh bởi cây cối và đài phun nước. Thiết kế bên trong ngôi nhà là đỉnh cao của sự sang trọng. Phòng khách, phòng đọc sách, nhà ăn, quầy bar, phòng tập thể thao... đầy đủ tiện nghi.

 Hình ảnh mặt trước của dinh thự.

 Thiết kế bên trong ngôi nhà là đỉnh cao của sự sang trọng. Toàn bộ trần nhà đều có chiều cao 14 feet so với sàn nhà, tương đương khoảng 4,3 m.

 Phòng thư viện có hai ngọn đèn trần lớn và rất nhiều ghế để ngồi đọc sách.

Biệt thự Estate Bradbury giá 78,8 triệu USD

Được xây dựng từ năm 1985, ngôi biệt thự của trùm bất động sản Donald Abbey ở California, Mỹ được liệt kê vào một trong những biệt thự đắt nhất nước Mỹ với giá là 78,8 triệu USD.

Ngôi biệt thự Estate Bradbury nằm ở phía nam California nổi bật với màu xanh dương mát mẻ. Biệt thự được chia thành nhiều phòng và lắp đặt hệ thống điện màu vàng. 

Bao bọc quanh ngôi biệt thự là nhiều cây xanh tán rộng. Nằm giữa biệt thự là bể bơi hình chữ thập, bên cạnh một chiếc hồ nhỏ.

Đi vào bên trong biệt thự là một không gian cổ điển, hoàn toàn khác với bên ngoài. Toàn bộ nội thất được chọn tông màu nâu đất là chủ yếu. Một phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ dụng cụ tập.

Trần của biệt thự được ốp bằng đá thạch cao và được trang trí bằng những bức vẽ bằng tay. Tất cả các phòng đều có ít nhất một cửa sổ để đón ánh nắng mặt trời.

 Biệt thự Estate Bradbury nằm giữa dãy cây xanh.

 Nội thất bên trong ngôi biệt thự hầu hết là màu nâu đất.

 Biệt thự được sử dụng đá thạch cao để ốp tường.

Biệt thự giải trí 20 triệu USD ở New Jersey

Biệt thự rộng 3.158m2 tại Alpine, New Jersey, Mỹ vừa được bán với giá 20 triệu USD, thuộc hàng bất động sản đắt đỏ nhất bang này.

Tiện nghi trong biệt thự gồm hai bể bơi nước mặn (một trong nhà và một ngoài trời), thư viện, phòng chơi bowling, sân bóng rổ, rạp chiếu phim, thang máy, hầm rượu và cả phòng riêng cho các quý ông. Biệt thự có 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm.

 Toàn bộ dinh cơ nằm trên một khu đất có diện tích 12.869 m2.

 Mọi chi tiết trong phòng khách hai tầng đều toát lên sự quý giá, từ khung gương hình vương miện đến hình khắc trên lò sưởi.

 Phòng ngủ ấm áp 

Biệt thự 17 triệu USD của nhà thiết kế Apple

Jony Ive, nhà thiết kế tài ba của Apple, vừa mới mua một biệt thự sát cạnh bờ biển vàng Gold Coast, San Franciso, Mỹ với mức giá lên tới 17 triệu USD.

Ngôi nhà được xây từ năm 1927, do công ty Willis Polk & Co thiết kế với diện tích gần 700m2, gồm 5 tầng, 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm, khu vực bể bơi...

 Bên ngoài ngôi biệt thự 85 tuổi có giá 17 triệu USD (khoảng 350 tỷ đồng) của Jony Ive.

 Phòng ngủ.

 Phòng khách sang trọng, ấm cúng


TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Bình luận(0)