Nằm trong quan tài 30 tiếng đồng hồ, nhận ngay 7 triệu đồng

Google News

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận thêm loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Công viên chủ đề Six Flags tại thành phố Eureka, Missouri, Hoa Kỳ sắp sửa tổ chức một cuộc thi vô cùng kỳ quặc: thi nằm trong… quan tài. Thời gian thi kéo dài trong suốt 30 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 1 giờ chiều ngày 13/10 tới 7 giờ tối ngày 14/10 sắp tới. Toàn bộ quá trình thi sẽ được diễn ra tại công viên.
Sẽ có 6 thí sinh được chọn để trải nghiệm cuộc thi có phần rùng rợn này. Loại quan tài sử dụng có kích cỡ 0,6x2,1m. Sau mỗi một tiếng, thí sinh sẽ có 6 phút để vào nhà vệ sinh. Nhưng ngoài khoảng thời gian này ra, không ai được phép ra khỏi quan tài vì bất cứ lý do nào khác.
Nam trong quan tai 30 tieng dong ho, nhan ngay 7 trieu dong
Chỉ cần nằm trong quan tài suốt 30 tiếng đồng hồ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tiền triệu. 
Những người tham gia phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ tùy thân và ảnh xác minh kèm theo. Ngoài ra, họ phải đáp ứng điều kiện sức khỏe tối thiếu để có thể nằm trong quan tài suốt 30 giờ mà không bị ảnh hưởng.
Mỗi thí sinh được phép dẫn theo 1 người bạn, nhưng chỉ trong thời gian hoạt động của công viên. Một khi công viên đóng cửa, các thí sinh phải tự ở trong quan tài một mình. Để đảm bảo sự thoải mái khi ở trong không gian chật hẹp, họ được phép mang theo chăn gối. Công viên Six Flags cũng cung cấp các bữa ăn, đồ ăn vặt, đồ uống và sạc điện thoại cho họ, đồng thời “khuyến mãi” thêm một số trò hù dọa kinh dị.
Nếu bạn đủ can đảm hoàn thành 30 giờ nằm trong quan tài, bạn sẽ nhận được 2 vé Gold Passes 2019, một gói giải thưởng Fright Fest gồm vé vào nhà ma và Chuyến tàu hãi hùng. Ngoài ra, bạn còn nhận được 300 USD (7 triệu VND) tiền thưởng.
Theo Hương Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)