Kinh hoàng cà phê G7 Trung Nguyên vón cục, bốc mùi ẩm mốc

Google News

Anh H. lấy một gói cafe trong hộp ra pha thì bất ngờ phát hiện số cà phê G7 Trung Nguyên bị vón cục trông như than củi và bốc mùi ẩm mốc.

Video: Cà phê tẩm hóa chất đầu độc người tiêu dùng:
Anh Phạm Sơn H. (28 tuổi) ở ngõ 66 Hồ Tùng Mậu (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, anh mua phải một sản phẩm cà phê G7 Trung Nguyên bị vón cục và có hiện tượng lạ như mùi ẩm mốc
Anh H. kể, ngày 11/10/2015 anh có mua một hộp cà phê Trung Nguyên G7 loại cà phê hòa tan đen 15 gói x 2g với giá 23.000 đồng tại một cửa hàng trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).
Trong quá trình sử dụng, ngày 16/10/2015, anh H. lấy một gói cà phê trong hộp ra pha thì bất ngờ phát hiện số cà phê trong gói này bị vón cục trông như than củi và bốc mùi ẩm mốc.
Tưởng hộp cà phê đã hết hạn sử dụng, anh H. kiểm tra thông tin trên vỏ hộp, thấy hạn dùng còn gần 2 năm nữa mới hết.
“Tôi rất bất ngờ khi đã sử dụng gần hết cả hộp mới phát hiện ra sự bất thường này. Không biết có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không nữa,” - anh Phạm Sơn H. lo lắng.
Lo lắng cùng thắc mắc không lí giải được, anh H. quyết định phản ánh tới các cơ quan báo chí để thông tin vụ việc.
Ghi nhận của Người Đưa Tin, gói cà phê G7 của Trung Nguyên đã được khách hàng mở, phần cà phê bên trong đóng thành nhiều cục màu đen như than củi, kích cỡ to nhỏ khác nhau. Trên vỏ sản phẩm đóng logo Trung Nguyên, ngày sản xuất 05/05/2015 và hạn sử dụng 05/05/2017.
Ca phe G7 cua Trung Nguyen von cuc chua ro nguyen nhan
 Vỏ hộp và gói cafe G7 Trung Nguyên bị vón cục. Ảnh S. Hải
Ngày 5/11, PV đã chuyển tiếp thông tin phản ánh từ người tiêu dùng tới nhà sản xuất là Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên (Trung Nguyên).
Ngày 6/11, phía Trung Nguyên đã tiếp nhận mẫu sản phẩm gồm vỏ 01 hộp sản phẩm G7 Hòa Tan Đen và 01 gói sản phẩm G7 Hòa Tan Đen để tiến hành kiểm tra.
“Với những trường hợp cà phê bị vón cục tương tự, nguyên nhân thường do cà phê tiếp xúc với không khí quá lâu bởi tác động từ yếu tố bên ngoài trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản, gây thủng hoặc xì bao bì,”
“Tuy nhiên, do gói sản phẩm G7 Hòa Tan Đen mà Trung Nguyên tiếp nhận đã được mở và để bên ngoài nhiều ngày, nên khi kiểm tra rất tiếc chúng tôi không thể xác định được nguyên nhân chính xác và cụ thể,” - Thông cáo của Trung Nguyên gửi báo Người Đưa Tin hôm 14/11 cho biết.
Đồng thời, phía Trung Nguyên cũng cam kết nghiêm túc kiểm tra lại quy trình vận chuyển, phân phối và trưng bày sản phẩm nhằm đảm bảo những sản phẩm cà phê ngon, chất lượng cho quý khách hàng, tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc như trên.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)