Khách “tố” dịch vụ nộp tiền tại cây MBbank “lởm”, bị giữ hơn 80 triệu 10 ngày

Google News

Một khách hàng bức xúc đã kêu gọi tẩy chay dịch vụ nộp tiền tại cây CDM của ngân hàng MB Bank sau khi nộp hơn 80 triệu đồng và bị “giữ” đến 10 ngày.

Tối 21/10, trên một diễn đàn ngân hàng bất ngờ xôn xao khi thông tin tài khoản tên O.B đăng tải status kêu gọi mọi người “tẩy chay dịch vụ nộp tiền tại cây MB” của Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB Bank).
Theo nội dung bài viết, sở dĩ khách hàng O.B bức xúc như vậy là vì hôm 11/10 khách hàng này có đến nộp số tiền 81.700.000 đồng tại cây CDM của ngân hàng MB Bank Chùa Láng (Đống Đa, Hà Nội) nhưng cây bị lỗi và hút sạch toàn bộ số tiền.
“Ngay lúc đó tôi có gọi điện lên tổng đài và nhân viên tổng đài báo tối đa 4 ngày làm việc sẽ hoàn tiền. Nhưng sau 4 ngày tôi vẫn không nhận được số tiền trên.
Tôi tiếp tục gọi điện rất nhiều lần và họ đều hứa hẹn trong hôm nay xử lý nhưng tôi vẫn không nhận đc tiền. Đến khi được người quen làm ngân hàng có bảo ra trực tiếp quầy giao dịch khiếu nại thì nhân viên ở đó nói đã báo tổng đài rồi thì ra đây vẫn thế. Và lại tiếp tục hứa hẹn”, vị khách bức xúc.
Khach “to” dich vu nop tien tai cay MBbank “lom”, bi giu hon 80 trieu 10 ngay
Bài viết được chia sẻ trên một diễn đàn facebook ngân gây xôn xao. 
Theo thông tin, phải đến hơn 16h ngày 21/10, toàn bộ số tiền 81.700.000 mới được ngân hàng MB Bank hoàn trả lại tài khoản của vị khách này.
 Tuy nhiên vị khách nhấn mạnh, qua sự việc trên để thấy được ngân hàng MB có dấu hiệu lợi dụng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của họ, để giữ tiền của khách hàng nhằm chuộc lợi, nhân viên thì hứa suông…?
Khach “to” dich vu nop tien tai cay MBbank “lom”, bi giu hon 80 trieu 10 ngay-Hinh-2
Sau 10 ngày "giữ" số tiền 81.700.000 đồng của vị khách, MB đã hoàn trả.
Bên cạnh đó, khách hàng còn cho rằng, việc xảy ra là do lỗi của ngân hàng MB Bank nhưng người gánh chịu hậu quả lại là khách hàng vì không những khách hàng bị giữ tiền vô căn cứ, mà còn bị mất công mất việc đi khiếu nại và mất phí cước điện thoại gọi lên tổng đài”.
Nhằm đa chiều và làm rõ các thông tin, sáng ngày 22/10 PV Báo Tri thức và Cuộc sống đã liên hệ với đại diện truyền thông ngân hàng MB Bank. Phía đơn vị cho biết, sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, MB đã hoàn trả lại tiền cho khách hàng ngày 21/10.
Đoàn Khang

>> xem thêm

Bình luận(0)