Điểm danh loạt "ông lớn" treo thưởng khủng nếu U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30

Google News

Trước trận chung kết gặp U22 Indonesia tối nay, nhiều cá nhân và doanh nghiệp đã phát đi thông báo sẽ dành những phần lớn cho các cầu thủ để khích lệ tinh thần chiến đấu cho đội tuyển U22 Việt Nam trong việc giành chiếc cúp HCV SEA Games đầu tiên.

Ngân hàng Vietcombank vừa phát đi thông báo liên quan đến việc thưởng cho U22 Việt Nam nếu giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30.
Cụ thể, ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, ban lãnh đạo Vietcombank quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam chiến thắng và giành chức vô địch SEA Games.
Ngoài ra, ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch Công ty Golf Long Thành - cho biết sẽ tặng một tỷ đồng nếu tuyển U22 Việt Nam vượt qua Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30. Món quà sẽ là động lực tinh thần cho các cầu thủ U22 trong hành trình hoàn thành giấc mộng vàng SEA Games suốt 60 năm qua. Bản thân ông và nhiều fan túc cầu kỳ vọng tuyển nam sẽ tiếp nối thành công của tuyển bóng đá nữ, mang cặp HCV môn thể thao vua về nước.
Trước đó, tập đoàn F.I.T công bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết bóng đá nam và thưởng thêm 1 tỷ đồng nữa nếu đội đoạt ngôi vô địch.
Diem danh loat
Đội tuyển U22 Việt Nam 
Nhằm cổ vũ cho tinh thần thể thao và quyết tâm mãnh liệt mang vinh quang về cho tổ quốc của đoàn Thể thao Việt Nam tại Seagames 30, Tập đoàn Vingroup cho biết, nếu đội tuyển bóng đá nam giành được thành tích cao, Vingroup sẽ có phần thưởng dành riêng cho đội tuyển.
Được biết, để kịp thời khen ngợi và động viên thành tích Vô địch Seagames lần thứ 6 của Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam – Tập đoàn Vingroup sẽ tặng thưởng cho các cô gái vàng mỗi cầu thủ 1 xe máy điện VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt.
Riêng HLV Mai Đức Chung được tặng 1 xe VinFast Lux A2.0 phiên bản cao cấp trị giá 1,35 tỷ đồng, nhằm tôn vinh những đóng góp bền bỉ của ông cho bóng đá nữ Việt Nam suốt nhiều năm qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam đã 4 lần giành huy chương vàng trong số 6 lần vô địch SEA Games.
Với thành tích vô địch Seagames 30, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen thưởng khích lệ, cùng với số tiền thường lên đến hơn 10 tỷ đồng từ quê nhà.
Dự đoán, số tiền thưởng mà thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sẽ còn nhiều hơn nữa Nếu giành chiến thắng trước U22 Indonesia và giành HCV môn bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử cho Việt Nam.
Lúc 19h tối 10/12, U22 Việt Nam sẽ đá chung kết với U22 Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo từng hạ Indonesia ở vòng bảng, sau đó thắng Campuchia 4-0 tại bán kết để tiến đến trận chung kết. Trong khi đó, Indonesia phải vào hiệp phụ để đánh bại Myanmar.
Theo Quang Dân/Nhadautu

>> xem thêm

Bình luận(0)