Chữ ký của các nữ đại gia Việt có gì đặc biệt?

Google News

Bên cạnh khối tài sản đồ sộ, chữ ký của các nữ đại gia Việt khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chữ ký luôn là một cái gì đó rất đặc biệt với mỗi người, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp lớn. Vậy chữ ký của các nữ đại gia Việt có điểm gì khác biệt?
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo
Chữ ký của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo khá khó đọc, phần nào cho thấy mong muốn được người khác nhìn thấy nhưng không muốn được chú ý hay tò mò quá nhiều.
Chu ky cua cac nu dai gia Viet co gi dac biet?
Chữ ký của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo. Ảnh: Tapchidoanhnhan 
Ngoài ra, chữ ký của CEO Vietjet có nét gạch ở trong cho thấy tính cách tự phê bình bản thân. Đặc biệt, nét gạch dưới chân chữ ký nhấn mạnh nhu cầu về trách nhiệm cũng như nhu cầu công nhận và vị thế.
Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT CTCP Sữa TH, TGĐ Ngân hàng Bắc Á
Chữ ký của bà Thái Hương có xu hướng ký tên theo kiểu đơn giản, cho thấy tính cách khá cởi mở. Trong chữ ký của doanh nhân Thái Hương có những nét lượn sóng nói lên tính cách vui vẻ, thân thiện.
Chu ky cua cac nu dai gia Viet co gi dac biet?-Hinh-2
 Chữ ký của bà Thái Hương. Ảnh: Cafebiz
Nét gạch phía dưới chữ ký giống như nhiều đại gia khác cho thấy nhu cầu về trách nhiệm cũng như được ghi nhận thành công, địa vị.
Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk
Tương tự 2 nữ đại gia trên, bà Mai Kiều Liên cũng sở hữu kiểu chữ ký có nét gạch chân phía dưới. Tuy nhiên, chữ ký của CEO Vinamilk có điểm khác biệt hơn đó là đường nét thanh mảnh, ngắn gọn.
Chu ky cua cac nu dai gia Viet co gi dac biet?-Hinh-3
Chữ ký của bà Mai Kiều Liên ngắn, đường nét thanh mảnh. Ảnh: Internet 
Chữ ký ngắn cũng cho thấy CEO Vinamilk thuộc nhóm người phản ứng nhanh, làm việc quyết đoán, nhanh chóng, dứt khoát ra quyết định.
Doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan
Chu ky cua cac nu dai gia Viet co gi dac biet?-Hinh-4
Ảnh: Saoonline. 
Chữ ký của bà Nguyễn Thị Như Loan - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai cũng gây sự tò mò của nhiều người về tính cách của nữ đại gia này. Nhiều người cho rằng kiểu chữ ký của bà Loan rất khó bắt chước.

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24



Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)