Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood lên tiếng
Liên quan đến vụ việc trên, anh Hà Minh Đức - Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn T. và toàn bộ khách hàng của CleverFood.
"Vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", anh Đức chia sẻ.
|
Cửa hàng thực phẩm sạch nơi khách mua hàng trước đó. |
|
Hoá đơn khách mua hàng trước đó. |
Theo anh Đức, để giúp CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm và bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, anh mong nhận được các phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua.
"Chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm. Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021, CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi, gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ CleverFood trong thời gian qua", Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood bày tỏ.
Kiểm tra lại cá kho "có vấn đề"
Trưa ngày 4/4, trao đổi với phóng viên Dân Việt, cán bộ Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, Hà Nội) có giòi bò trong cá kho bán cho khách hàng, đơn vị đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp.
|
Nhân viên CleverFood rà soát lại chất lượng sản phẩm. |
Tại đây, Đội QLTT số 12 đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm. Bước đầu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh.
Về việc cá kho có giòi như phản ánh của khách, vị đại diện này cho hay: "Đơn vị này bán sản phẩm cá kho có 'vấn đề'. Sau sự việc, chuỗi cửa hàng này đã dừng toàn bộ hệ thống bán hàng từ mùng 4 đến hết ngày 6/4 để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan.
Như Dân Việt đã đưa, tối ngày 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Theo người đăng tải chia sẻ, do bận rộn nên buổi tối anh đã đặt đồ ăn qua điện thoại.
Đơn hàng gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất.. Tổng hóa đơn phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả tiền ship.
Đang ăn cá thì cảm thấy bất thường nên vị khách nam này liền tách miếng cá ra, rất nhiều giòi trắng bò lúc nhúc bên trong khiến anh "sởn cả da gà". Quá sốc trước sự việc nên anh đã quay clip lại, gửi cho cửa hàng mong có một lời giải thích xác đáng.