“Bão” giảm giá chúc mừng U23 Việt Nam vô địch SEA Games

Google News

Mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, nhiều cơ sở kinh doanh đồng loạt tung khuyến mại.

Theo đó, ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam tối 22/5, hàng loạt cửa hàng thời trang, studio, cơ sở làm đẹp...đều thông báo giảm giá từ 10 - 40% cho khách hàng trong ngày 23/5.
Đơn cử, một cơ sở làm đẹp ở Hai Bà Trưng (Hà Nội) thông báo sẽ giảm giá 40% mọi dịch vụ cho khách hàng trong ngày 23/05.
“Bao” giam gia chuc mung U23 Viet Nam vo dich SEA Games
Nhiều shop thời trang tung ưu đãi mừng U23 Việt Nam vô địch. Ảnh: Facebook 
Hay một cửa hàng cây cảnh ở Đống Đa (Hà Nội) thông báo giảm giá 10% toàn bộ các hoá đơn trong ngày 23/05 để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, cửa hàng giảm 30% cho khách hàng tên Dũng mua hàng trong ngày 23/5.
Nhâm Mạnh Dũng chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết nghẹt thở giúp tuyển U23 Việt Nam giành chức vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 31.
“Bao” giam gia chuc mung U23 Viet Nam vo dich SEA Games-Hinh-2
 Khách hàng tên Dũng còn được ưu đãi lớn hơn. Ảnh: Facebook
Không chỉ các cửa hàng quần áo, làm đẹp,...một số cơ sở giáo dục cũng áp dụng chương trình ưu đãi cho phụ huynh tên Dũng hoặc con tên Dũng khi mua các khoá học.
Anh T.H (chủ một cửa hàng dụng cụ cắm trại & dã ngoại) ở Hà Nội cho biết: "Không phải lúc nào cũng có dịp cả nước cùng vui như hôm nay. Vì vậy, cửa hàng quyết định giảm giá sâu một số sản phẩm tới 900.000 đồng cho khách hàng".
“Bao” giam gia chuc mung U23 Viet Nam vo dich SEA Games-Hinh-3
 Trên chợ mạng xuất hiện hàng loạt ưu đãi mừng chiến thắng U23 Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó, nhiều đơn vị kinh doanh cũng giảm giá sâu cho các khách hàng tên Như. Huỳnh Như đã ghi bàn thắng giúp đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng SEA Games.
Các chương trình ưu đãi này khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú và bày tỏ sự ủng hộ. Bởi chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển nữ tại kỳ SEA Games năm nay có ý nghĩa vô cùng lớn đối với nền thể thao nước nhà và hàng triệu người hâm mộ.

Video: CĐV ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Nguồn: VTV1


Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)