BAC A BANK khai trương chi nhánh Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 27/12/2017, Ngân hàng TMCP Bắc Á khai trương Chi nhánh Bình Dương, tiếp tục khẳng định những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Ban lãnh đạo BAC A BANK trao Quyết định thành lập cho Giám đốc chi nhánh Bình Dương. 
Với việc khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Bình Dương, BAC A BANK đang tiến rất gần mục tiêu trước mắt là có mạng lưới hoạt động 122 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành trọng điểm cả nước.
Đến dự lễ khai trương BAC A BANK Chi nhánh Bình Dương có ông Nguyễn Hữu Từ - Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, ông Võ Đình Phong - Quyền Giám đốc NHNN Bình Dương, ông Đặng Trung Dũng – P.TGĐ thường trực BAC A BANK, ông Nguyễn Quốc Đạt, P.TGĐ BAC A BANK, đại diện lãnh đạo các Khối Phòng Ban Hội sở, Ban giám đốc các chi nhánh trong hệ thống, đại diện Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh Bình Dương và quý khách hàng doanh nghiệp, cá nhân thân thiết đã gắn bó với Ngân hàng Bắc Á suốt thời gian qua.
 Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Đạt đọc quyết định thành lập chi nhánh.
Sau 20 năm tái lập, từ một tỉnh nghèo với kinh tế nông nghiệp là chủ yếu, Bình Dương đã là một trong những trung tâm phát triển năng động, trở thành một tỉnh công nghiệp phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế với 29 khu công nghiệp lớn toàn tình. Tỉnh Bình Dương được Chính phủ xác định là một trong những địa phương hạt nhân của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Sơ bộ tổng kết trong năm 2017, hoạt động Ngân hàng trên địa bàn Bình Dương đạt mức tăng trưởng khá, đảm bảo an toàn, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế của địa phương. Tính đến 30/11/2017, nguồn vốn huy động tại địa bàn đạt 164 tỷ đồng, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2016. Dư nợ cho vay đạt 149 nghìn tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Dư nợ xấu của các chi nhánh NH, QTDND trên địa bàn đến 30/11/2017 là 2.421 tỷ đồng, chiếm 1,6%/ tổng dư nợ cho vay. Với sự góp mặt của BAC A BANK, số lượng TCTD trên địa bàn Bình Dương hiện đã là 65 tổ chức tín dụng.
 Giám đốc BAC A BANK chi nhánh Bình Dương Nguyễn Đình Thắng.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Đặng Trung Dũng – P.TGĐ thường trực BAC A BANK cho biết: trong chiến lược lâu dài trở thành một ngân hàng hiện đại, năng động, việc mở rộng mạng lưới, hệ thống điểm giao dịch để hoàn thiện dịch vụ khách hàng là một công tác trọng điểm của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á. BAC A BANK mong muốn mỗi điểm giao dịch sẽ trở thành một điểm đến tin cậy của quý khách hàng, đưa thương hiệu và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cung cấp đến với cộng đồng dân cứ, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương.
Chúc mừng lễ khai trương Chi nhánh Bình Dương, ông Võ Đình Phong – Quyền Giám đốc NHNN Bình Dương xác định: tài chính ngân hàng sẽ là động lực chủ yếu cho tăng trưởng GDP của tỉnh. Với thực tế là tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp sản xuất với 28 cụm, chỉ số tăng trưởng sản xuất công nghiệp 9 tháng đầu năm đã tăng gần 10% so với cùng kì năm ngoái, việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng là rất quan trọng.
Mặc dù khẳng định thế mạnh là một ngân hàng có định hướng kinh doanh độc đáo và bài bản là tư vấn đầu tư vào các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, tuy nhiên NHNN tỉnh Bình Dương tin tưởng là với sự xuất hiện của BAC A BANK trên địa bàn cùng một hệ thống các dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, đầu đủ sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển kinh tế của tỉnh, đưa nguồn vốn tiếp cận nhiều hơn đến các khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương.
 Quyền giám đốc Ngân hàng Nhà nước Bình Dương Võ Đình Phong.
Cảm ơn sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Dương, sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Ngân hàng, ông Nguyễn Đình Thắng – GĐ BAC A BANK Chi nhánh Bình Dương hứa sẽ bám sát và tuân thủ các yêu cầu chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, phòng ngừa rủi ro hoạt động, triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh tín dụng, phục vụ tối đa sự phát triển kinh tế tỉnh, hỗ trợ các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp và trên địa bàn, đồng thời bám sát người dân để phục vụ các nhu cầu tài chính khác.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)