3 loại bánh Choco Pie - Lotte bị thu hồi ở Canada

Google News

(Kiến Thức) - Canada vừa tiến hành thu hồi 3 sản phẩm bánh Choco Pie của Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) do có chứa thành phần hạnh nhân nhưng không ghi rõ trên bao bì: Choco Pie (336g), Choco pie – Cacao (336g) và Choco pie – Chuối (336g).

Ngày 9/3 vừa qua, Cơ quan Giám sát Thực phẩm Canada (CFIA) đã thông báo về việc thu hồi 3 loại bánh Choco Pie của thương hiệu Lotte.
Theo CFIA, lý do thu hồi là các sản phẩm bánh Choco Pie của Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) có chứa thành phần hạnh nhân nhưng không ghi trên bao bì sản phẩm. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới những người bị dị ứng với hạnh nhân.
 3 loại bánh Choco Pie của thương hiệu Lotte bị Canada thông báo thu hồi. 
Người bị dị ứng hạnh nhân có thể bị phản ứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa tới mạng sống khi ăn hạnh nhân.
Cụ thể, 3 loại bánh Choco Pie của Lotte bị CFIA thu hồi là Choco Pie (336g), Choco pie – Cacao (336g) và Choco pie – Chuối (336g).
Mời độc giả xem video: Dây chuyền bánh chocolate pie. Nguồn: Youtube.
CFIA quyết định thu hồi 3 loại bánh Choco Pie trên khi tiến hành điều tra về an toàn thực phẩm. Hiện vẫn chưa có báo cáo nào về trường hợp bị dị ứng với các loại bánh vừa bị thu hồi.
Trước đó, năm 2012, Canada từng thu hồi một số loại bánh Choco Pie của Lotte khi phát hiện trong bánh có thể chứa hạnh nhân, nhưng lại không được công bố trên bao bì.
Hoàng Minh (theo GC)

>> xem thêm

Bình luận(0)