Vì sao đàn ông thích 'ăn bánh trả tiền'?

Google News

Các nghiên cứu cho thấy, hành vi thương mại có lịch sử lâu đời nhất của loài người là mại dâm. Nó có mặt trong hầu như tất cả các thời đại lịch sử và tồn tại cho đến bây giờ hẳn phải có lý do của nó.

Rất nhiều người phụ nữ không thể hiểu, thậm chí rất hoang mang không biết tại sao đàn ông có thể chấp nhận quan hệ tình dục với một người phụ nữ mà họ không hề quen biết?
Các nghiên cứu tâm sinh lý cho thấy, khác với phụ nữ, đàn ông có thể hưng phấn tình dục rất nhanh. Mục đích hoạt động tình dục của đàn ông đơn thuần là để đạt khoái cảm, còn đối tác thế nào không quan trọng lắm. Bất kể người đó kém xa vợ họ như thế nào, chỉ cần đó là “cái mới” chưa được khám phá thì vẫn có sức cuốn hút cực mạnh đối với họ.
Mại dâm là hành vi thương mại có tính lịch sử lâu đời nhất của loài người
Nói chung đàn ông đến với gái mại dâm là cách đơn giản nhất để thỏa mãn ham muốn của họ mà dường như ai cũng làm được nếu có một chút tiền, chẳng cần phải có tài năng gì cả. Khác xa với quá trình “cưa kéo” một phụ nữ nhà lành đòi hỏi tiêu phí khá nhiều thời gian, tiền bạc, công sức mà hiệu quả lại rất thấp.
Nhiều phụ nữ không hiểu tại sao đàn ông có thể trả một lúc từng ấy tiền cho gái mại dâm để mua chút khoái lạc. Họ quên rằng so với việc hẹn hò nhiều lần một phụ nữ bình thường mà vẫn không đạt được điều họ muốn, thì những phí tổn và thời gian, công sức bỏ ra còn nhiều hơn!
Ngay cả trong gia đình, thông thường người chồng nào cũng mong muốn được vợ chiều. Muốn vợ tỏ ra hăng hái bốc lửa trong hoan lạc chứ không làm như "thi hành nghĩa vụ". Nhưng sau mấy năm chung sống, ít khi có người vợ nào như thế, thậm chí nhiều người còn tìm mọi lý do khất lần. Điều đó khiến đàn ông nghĩ đến gái bán dâm, tiền trao cháo múc chẳng khó khăn gì.
Với không ít đàn ông dù người vợ có khiến anh ta thỏa mãn hoàn toàn thì khi có cơ hội biết thêm của lạ, họ vẫn không bỏ qua. Kẻ có khả năng chinh phục thì đi tìm bạn tình. Người không có bạn tình, nhưng lại không kiềm chế được ham muốn, thì mua vui bằng tiền với gái "bán hoa".
Vi sao dan ong thich 'an banh tra tien'?
Ảnh minh họa. 
Nhiều người đàn ông sống gần vợ con thấy bình lặng quá, mơ ước đi xa hoặc ra nước ngoài ôm ấp gái đẹp ở nơi đất khách quê người, thoải mái hành lạc mà không phải lo lắng gì cả. Ý nghĩ này thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả ham muốn thưởng thức danh lam thắng cảnh hay cao lương mỹ vị ở nhà hàng sang trọng.
Với các bà vợ, chồng mua dâm là tội không thể tha thứ. Họ xem hành vi mua dâm là đê tiện, là không chung thủy
Có thể nói, cũng là hành vi giao phối nhưng nam và nữ có cách nhìn nhận khác nhau. Về mặt cấu tạo sinh lý, khi đàn ông làm chuyện ấy với gái làm tiền, họ coi như một cách thư giãn về thể xác và tâm lý, chẳng cần suy nghĩ nhiều. Với họ, tính hiếu kỳ với tình yêu thuộc về hai lĩnh vực khác nhau. Một đằng là bản năng, một đằng là tình cảm cao cả. Một bên là nhu cầu thể xác, một bên là nhu cầu tinh thần.
Nhưng với phụ nữ, tội mua dâm là không thể tha thứ. Họ xem hành vi mua dâm là đê tiện. Chưa kể nỗi lo sợ chồng mang bệnh tật về lây truyền sang vợ. Nhiều người vợ biết chồng mua dâm, họ ghê sợ đến mức không thể quan hệ gối chăn được nữa.
Biết phụ nữ đánh giá việc đó không giống như mình, cho nên đàn ông phải luôn kiềm chế ham muốn tầm thường không để rơi vào những hoàn cảnh khó làm chủ bản thân, tránh cho gia đình xảy ra những cơn sóng gió.
Theo Trịnh trung Hòa/Thegioitiepthi.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)