Thanh niên chấp nhận tiền thách cưới 200 triệu đồng để lấy hai chị em

Google News

Vì yêu nên chàng trai đã chấp nhận trả khoản sính lễ lớn này. Được biết, sau khi kết hôn cả ba sống với nhau rất hòa thuận, hạnh phúc.

Chàng trai tên Tao (Samut Songkram, tỉnh miền Trung Thái Lan) từ nhỏ đã quen biết, chơi thân với cặp chị em sinh đôi Sirin Mithra Fiat và Sirin Tipwalis Twins.
Khi lớn lên, Tao nảy sinh tình cảm với cả hai chị em, đây cũng là mối tình đầu của anh. Ngược lại, hai cô gái cũng có tình cảm với chàng thanh niên này.
Đến khi 25 tuổi, nam thanh niên này muốn cưới vợ nhưng không biết chọn ai. Cuối cùng, anh đã quyết định xin rước cả hai chị em về làm vợ. Khi ngỏ ý với Fiat và Twins, cặp chị em này vui vẻ đồng ý ngay.
Muốn lấy cả chị lẫn em, chàng thanh niên phải trả tiền thách cưới lên đến 200 triệu đồng. 
Hai bên gia đình khá bàng hoàng khi Tao đòi cưới hai vợ. Nhưng khi thấy tình cảm con trẻ sâu đậm và quyết ý, cha mẹ của ba người đã nhắm mắt chấp nhận cuộc hôn nhân hi hữu này.
Tuy nhiên, nhà gái thách cưới rất cao, trong đó sính lễ là 4.5 cây vàng và tiền tổ chức đám cưới nhà trai phải chi trả. Trong đó, với mỗi cô dâu, chú rể phải bỏ ra khoản tiền 80.000 bath (khoảng 57 triệu đồng) để nhà gái đãi khách.
Theo chính quyền địa phương, tuy đã tổ chức lễ thành hôn nhưng Fiat và Twins đều không ai là vợ chính thức hợp pháp của Tao. 
Vì yêu nam thanh niên này sẵn lòng chấp thuận để được làm chồng của hai cô gái. Sau khi kết hôn, họ sống với nhau rất vui vẻ, hòa thuận. Ba ngày đầu tuần, nam thanh niên này sẽ ngủ cùng người chị là Fiat, ba ngày sau anh ta sang với người em là Twins. Riêng chủ nhật, cả Tao và hai người vợ sẽ cùng ngủ chung giường.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)