Đau đớn kinh hoàng đêm tân hôn khiến tôi sợ hãi mỗi khi gần chồng

Google News

Mặc dù đã được bạn bè nói nhiều về những đau đớn khi mất đi “thời con gái” và cũng đã chuẩn bị tinh thần đón nhận nó nhưng tôi vẫn không tưởng tượng nó lại đau đớn đến như thế.

Tôi năm nay 28 tuổi, đã trải qua mối tình thời sinh viên đẹp đẽ với cậu bạn học cùng lớp. Khi ấy, tôi đã hy vọng rất nhiều vào mối tình ấy và vẽ ra viễn cảnh tương lai của hai đứa sau này như thế nào. Tuy nhiên, mọi thứ sụp đổ khi cả hai ra trường. Người yêu tôi sau một thời gian vật vã xin việc khắp nơi cũng đã tìm được một công việc ổn định tại Ban Pháp chế ở một tập đoàn chuyên về xây dựng.

Khi tôi bàn với anh chuyện làm đám cưới thì anh bỗng quỳ sụp xuống chân tôi khóc lóc, xin lỗi vì đã "trót" yêu con của sếp, hiện cô ấy đã mang bầu 2 tháng.

Mối tình đầu trong trắng 4 năm đại học của tôi kết thúc trong một nốt nhạc như thế.

Dau don kinh hoang dem tan hon khien toi so hai moi khi gan chong

Mỗi đêm tôi vẫn phải "cắn răng" chịu đựng mỗi khi "làm chuyện ấy" với chồng. Ảnh minh họa

Tôi đến với chồng tôi bây giờ là do vợ chồng chị bạn đồng nghiệp mai mối. Anh là bạn của chồng chị nên chúng tôi thi thoảng cũng gặp nhau tại những bữa tiệc của vợ chồng chị bạn. Anh hơn tôi 2 tuổi, chưa lập gia đình, ít nói.

Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, dường như cả tôi và anh đều không có ấn tượng gì với nhau. Nhưng do vợ chồng chị bạn "vun vào" nhiều quá nên tôi cũng đành tặc lưỡi thôi thì "lấy chồng để lãi đứa con". Tôi đoán anh cũng vậy.

Đêm tân hôn, mặc dù đã được bạn bè nói nhiều về những đau đớn khi mất đi "thời con gái" và cũng đã chuẩn bị tinh thần đón nhận nó nhưng tôi vẫn không tưởng tượng nó lại đau đớn đến như thế. Thậm chí, nỗi đau còn kéo dài tới tận bây giờ, 3 tháng sau ngày cưới và tôi mỗi đêm vẫn phải "cắn răng" chịu đựng mỗi khi "làm chuyện ấy" với chồng.

Chồng tôi nhận thấy vẻ chịu đựng ấy ở vợ, không những không chia sẻ, hỏi han vì sao tôi lại như thế mà nghĩ xiên xẹo rằng vì tôi không yêu anh ấy, vì tôi nghĩ đến tình cũ…nên càng thô bạo với vợ hơn khiến tôi càng thêm đau đớn và sợ hãi.

Tôi đã âm thầm đi khám bác sĩ. Bác sĩ cũng nói rằng có khá nhiều phụ nữ có cảm giác đau đớn khi gần gũi với bạn tình trong những lần đầu tiên, hoặc sau đó do bạn tình không chịu ve vuốt dạo đầu hoặc "quan hệ" quá mạnh khiến "cậu bé" chọc vào cổ tử cung. Nhưng kéo dài như trường hợp của tôi thì quả là có vấn đề.

Bác sỹ nói có thể do cấu tạo bộ phận "chỗ ấy" của tôi bị hẹp và ngắn do phát triển không đúng mức trong tuổi trưởng thành, vì vậy dễ bị đau đớn khi vợ chồng quan hệ. Những người bị hẹp và ngắn "chỗ ấy" thường rất sợ quan hệ và gần như không hề có khoái cảm vì cảm giác đau đớn vô cùng.

Hiện tôi đang rối trí quá. Nếu đúng như "chỗ ấy" của tôi bị hẹp và ngắn thì không chỉ khi làm "chuyện ấy" với chồng tôi bị đau mà điều này có thể diễn ra khi tôi "quan hệ" với bất cứ người đàn ông nào. Liệu tôi có nên cố đến khi có một đứa con rồi chia tay với chồng hay nên nói thẳng về tình trạng bệnh tình của mình với anh ấy để tìm sự chia sẻ? Liệu chồng tôi có chia sẻ với tôi không hay lại cho rằng tôi bịa lý do rồi lại càng thô bạo với tôi hơn?
Theo Hồ Giang/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)