Sợ mất "tiền ăn Tết", nữ hành khách Trung Quốc làm điều gây choáng

Google News

Những hình ảnh X-quang của một phụ nữ cùng với các túi hành lý tại một ga tàu đang “gây bão” trên trang chia sẻ video trực tuyến tại Trung Quốc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ tối ngày 11/2 tại Đông Quản, Trung Quốc, trong một nhà ga tàu hỏa.
Trong đoạn video ghi lại từ camera giám sát, một phụ nữ không rõ danh tính đang xếp hành lý lên băng chuyền tại điểm kiểm tra an ninh. Tuy nhiên, sau khi được biết phải để cả túi xách tay cho qua băng chuyền, nữ hành khách dường như đã cảm thấy không an toàn và quyết định bò lên chiếc máy.
 
Dù những nhân viên vận hành máy quét ngăn cản, người phụ nữ vẫn giữ nguyên vị trí từ đầu này sang đầu kia băng chuyền cùng với hành lý của mình. Theo Mirror, chưa rõ là người phụ nữ để thứ gì trong chiếc túi xách tay nhưng có khả năng là tiền dùng làm quà trong dịp năm mới ở Trung Quốc.
Theo SCMP, việc hành khách cư xử lạ lùng không còn là chuyện hiếm ở Trung Quốc, nhất là vào giai đoạn năm mới âm lịch, khi hàng chục triệu người về nhà nghỉ ngơi với gia đình, bắt đầu chính thức từ ngày 15/2.
người phụ nữ trên có vẻ không chịu ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau khi đi qua máy quét, nhưng cảnh sát đường sắt thành phố vẫn cảnh báo hành khách không lặp lại hành động tương tự.
“Đây không phải là kiểu trò đùa có thể xem nhẹ” – cảnh sát cho biết.
Theo VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)