Phát hiện bạn trai ngoại tình... vẫn phải làm điều đau khổ này

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bạn trai ngoại tình mà vẫn phải cấp cứu, chữa trị cho anh ta, nữ y tá vô cùng đau khổ. 

Biết được bạn trai mình ngoại tình thường thì những cô gái sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn, tức giận. Thế nhưng nếu phát hiện bạn trai ngoại tình mà vẫn phải gánh vác trách nhiệm cứu sống bạn trai và cô nhân tình, chắc chắn sẽ càng đau khổ hơn nhiều.
Mới đây, tại Đài Loan đã xảy ra trường hợp hy hữu như vậy. Một nữ y tá trong thời gian làm việc tại bệnh viện đã vô tình phát hiện ra bạn trai phản bội trong tình huống éo le.
Cụ thể, vào đêm hôm đó, nữ y tá này phải trực đêm. Khuya muộn, sau khi nhắn tin chúc ngủ ngon với bạn trai, nữ y tá tiếp tục công việc của mình. Tuy nhiên, khoảng một giờ sau, bệnh viện tiếp nhận một ca cấp cứu. Có hai người một nam, một nữ bị tai nạn xe cộ rất nghiêm trọng.
Phat hien ban trai ngoai tinh... van phai lam dieu dau kho nay
Ảnh minh họa. 
Tiếp nhận bệnh nhân, nữ y tá hoảng hồn vì người bị thương nặng chính là bạn trai mình. Khi vào tới bệnh viện, bạn trai cô đã hôn mê còn cô gái đi cùng, tuy trên người nhiều vết thương nhưng vẫn rất tỉnh táo, tự xưng là người yêu của chàng trai gặp nạn.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Vợ cầm dao truy sát chồng vì phát hiện ngoại tình:
Khi bác sĩ hỏi thăm tình huống tai nạn, cô gái này cho biết, họ lái xe đến Cao Hùng để du ngoạn cảnh đêm, trong quá trình di chuyển đột nhiên phát sinh tai nạn xe cộ.
Đứng bên cạnh nghe cô nhân tình của bạn trai trình bạn, trong lòng nữ y tá đáng thương đau đớn muôn phần.
Lúc này đây, cô nhận ra bộ mặt thật của bạn trai mình. Hóa ra, anh ta đã lừa dối cô bấy lâu, là một tên sở khanh, bắt cá hai tay chính hiệu.
Tuy nhiên, vì chức trách của mình, nữ y tá vẫn phải tự an ủi chính mình, cố gắng lấy lại bình tĩnh, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra để tiếp tục cứu trị cho đôi tình nhân.
Nhắc tới nỗi đau này, nữ y tá nghẹn ngào nói: "Không nghĩ rằng lần đầu tiên tôi giúp anh ta chữa trị, lại là trong trường hợp trái ngang như thế này. Tôi muốn anh ta vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại, như thế tôi cũng sẽ mãi mãi không phải nghe những lời giải thích của anh ta".
Sau khi câu chuyện tình yêu bi kịch của nữ y tá được đăng tải, rất nhanh chóng đã nhận được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều không tiếc lời mắng nhiếc gã bạn trai bội bạc và cho rằng hắn ta bị tai nạn là rất đáng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)