Nhức đầu đi viện, người phụ nữ chết tức tưởi vì điều hãi hùng

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc hy hữu xảy ra tại một bệnh viện ở Mỹ. Một người phụ nữ 75 tuổi do nhức đầu đã tới bệnh viện để điều trị. Chẳng ngờ, sau khi được y tá tiêm thuốc chống lo âu, người phụ nữ chết oan uổng vì nhầm thuốc.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, vì cảm thấy nhức đầu không dứt, thị lực giảm sút, đã đến bệnh viện để kiểm tra và chữa trị. Sau khi chụp CT cho người phụ nữ, bác sĩ chỉ định cho cô một loại thuốc an thần, chống lo âu có tên là Versed.
Chẳng ngờ, đến khi tiêm thuốc, người phụ nữ lại bị y tá bất cẩn tiêm nhầm cho thuốc Vecuronium, một loại thuốc giãn cơ, khiến người này bị tê liệt dần rồi tử vong. Vecuronium cũng là loại thuốc được sử dụng trong các hình phạt tử hình bằng thuốc.
Được biết, khi bị tiêm nhầm thuốc, người phụ nữ được chuyển sang phòng chụp cắt lớp, vì vậy không ai phát hiện kịp thời sự bất thường của cô.
Nhuc dau di vien, nguoi phu nu chet tuc tuoi vi dieu hai hung
 
Đáng nói, vì tác dụng của thuốc quá mạnh, cơ bắp của cô buộc phải ngừng hoạt động trong khi ý thức của cô vẫn rất rõ ràng. Cô đã phải chịu đựng cái chết từ từ cực kỳ đau đớn trong khi không thể mở miệng kêu cứu.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ - cô gái rút 6 xương sườn để có vòng eo con kiến

Đến khi được bác sĩ phát hiện, tình trạng của người phụ nữ đã quá tệ, rơi vào trạng thái chết não, không thể cứu trị, bác sĩ buộc phải tháo thiết bị hỗ trợ hô hấp và để người phụ nữ ra đi.
Sự việc đã khiến thân nhân của người phụ nữ vô cùng đau đớn, buồn bã. Đồng thời, họ cũng khởi kiện nữ y tá đã để sảy ra sai sót chết người này.
Khi bị bắt, nữ y tá khai nhận, trước khi tiêm nhầm thuốc, cô không thể tìm thấy thuốc trong hệ thống, vì vậy cô tìm theo hai chữ cái đầu tiên của tên thuốc là "VE" và lấy nhầm từ Versed sang thành Vecuronium.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)