Kinh hoàng tàu hỏa đâm ô tô ở Nga

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video đã ghi lại cảnh tượng đoàn tàu hỏa đâm thẳng vào một chiếc đang đi qua đường tàu ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga.


Một đoạn video do camera giám sát đã ghi lại cảnh tượng tai nạn kinh hoàng tại khu vực Scherbinka ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga. Đoạn video cho thấy một chiếc xe Chevrolet đang đi nga qua đường ray, thì bị một đoàn tàu hỏa đang chạy với tốc độ cao đâm bẹp đầu và kéo lê một một đoạn dài trên đường ray.
Đoàn tàu hỏa đã phanh gấp ngay sau khi đâm phải chiếc ô tô. Không một hành khách nào trên tàu hỏa bị thương, nhưng vụ va chạm đã khiến tài xế của chiếc ô tô hôn mê bất tình và tuyến đường sắt đi qua khu vực tai nạn phải tạm dừng hoạt động.
Nguyên nhân của vụ tại nạn được cho là hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại điểm giao cắt giữa đường bổ và đường sắt không hoạt động.
Trong đoạn video được đăng tải trên mạng YouTube, các phương tiện giao thông đường bộ vẫn duy chuyển bình thường theo cả hai chiều và barrier không được hạ xuống trước và trong thời điểm tàu hỏa đi qua điểm giao cắt.


Hà Vũ (theo Russia Today)

Bình luận(0)