Khỉ tuyết tung người đánh nhau như võ sĩ

Google News

Một nhiếp ảnh gia người Anh đã ghi được khoảnh khắc đặc biệt khi hai chú khỉ tuyết tung người đưa ra những cú đấm siêu đẳng trong sở thú Tama, Nhật Bản.

 Khỉ tung người đánh nhau như võ sĩ
Theo tờ Daily mail, David Williams, nhiếp ảnh gia người Anh, đang sống tại Nhật Bản ghi lại trận đấu võ tranh giành địa bàn của hai chú khỉ Nhật Bản trong sở thú Tama ở Tokyo.
 
David chia sẻ, những con khỉ tuyết ở một khu vực ngoài trời rộng lớn. Những con khỉ già sẽ thư giãn ngâm mình trong hồ bơi để làm mát trong khi những con trẻ hơn thích trêu đùa nhau và đánh lộn.
 Ảnh chụp cho thấy khỉ nhảy lên và đấm rất điêu luyện như những võ sĩ chuyên nghiệp.
Chia sẻ về những cú đấm của khỉ, David nói: "Ảnh này cho thấy khoảnh khắc hoàn hảo khi một con khỉ vừa nhảy lên và đấm cùng lúc. Tôi thậm chí không nhìn thấy điều này vì nó diễn ra quá nhanh. Nhưng tôi đã rất ngạc nhiên khi về nhà xem lại ảnh".
 
David cho biết anh thích chụp những khoảnh khắc mà mắt người khó có thể bắt kịp. David nói: "Tôi thực sự thích chứng kiến những chuyển động duyên dáng cũng như sự nhanh nhẹn tuyệt vời của khỉ tuyết".
Khỉ Nhật Bản thường được gọi là khỉ tuyết do chúng sinh sống ở vùng có mùa đông lạnh giá tuyết phủ. Khỉ tuyết có bộ lông màu xám nâu, mặt đỏ và đuôi ngắn. Loài khỉ này có thể đối phó với cái lạnh xuống tới -20 độ C.
 
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)