Hoảng hồn cá dữ tấn công, tát vào mặt bé con

Google News

(Kiến Thức) - Con cá dữ đang nằm “vô hồn” trên mặt bê tông thì bất thình lình nhảy dựng lên, tát vào mặt cậu bé con.

Xem clip: Hoảng hồn cá nhảy dựng, tát vào mặt bé con

Trong lúc cậu bé Quinn Patrick đi theo cha câu cá tại hồ Tuyết (Snow lake) ở Indiana, Mỹ thì bất ngờ bị cá dữ tấn công.
Cậu bé Quinn chăm chú theo dõi con cá vây cung mà người cha vừa bắt được. Tưởng rằng con cá đang nằm “vô hồn” trên nền bê tông không đáng sợ, nhưng cậu bé được phen hoảng hốt khi con cá nhảy dựng, tát vào mặt khiến cậu ngã ngửa ra đằng sau.
Hoang hon ca du tan cong, tat vao mat be con
 Con cá dữ tấn công cậu bé.
Con cá vây cung tự đẩy mình lên khỏi mặt đất và dùng cái đuôi lớn của nó tát thẳng vào mặt cậu bé. Âm thanh cái tát của con cá được miêu tả nghe như hiệu ứng trong phim hoạt hình.
Sau giây phút hoảng hồn, hai cha con cậu bé Quinn Patrick cười lớn vì tình huống quá bất ngờ. Thậm chí, cậu bé đáng yêu còn hỏi cha những câu hỏi vô cùng ngộ nghĩnh. Cậu bé nói: “Bố ơi, con cá chảy máu kìa”. Người cha nhẹ nhàng giải thích rằng con cá đã bị thương.
Cậu bé tỏ ra khá lo lắng, thủ thỉ nói với cha: “Là do con ư?” Chỉ khi người cha cam đoan rằng đó không phải là lỗi cậu bé thì Quinn mới hết lo lắng.
Hoang hon ca du tan cong, tat vao mat be con-Hinh-2
 Anh chàng bé nhỏ ngã ngửa ra sau vì cú tát mạnh của con cá.
Hình ảnh video kết thúc với cuộc nói chuyện của hai cha con về kích thước của răng cá vây cung.
Cá vây cung là một trong số ít các loài cá nước ngọt còn sinh tồn sống cùng thời với khủng long. Loài này phân bố rộng khắp tại miền đông Bắc Mỹ, thông thường trong vùng có nước tù đọng chảy chậm, kênh mương. Khi hàm lượng ôxy thấp (như thường xảy ra tại những vùng nước tù đọng), cá vây cung có thể nổi lên bề mặt và nuốt không khí vào bong bóng của nó, một cơ quan có các mạch máu dẫn tới và có vai trò gần giống như phổi.
Cá vây cung là cá ăn thịt tạp, ăn các loài động vật chân khớp (Arthropoda) cũng như các con mồi là động vật có xương sống, từ côn trùng hay tôm sông tới các loài cá khác và ếch nhái.
Lưu Thoa (theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)