Đưa con gái đến phù thủy chữa bệnh, xảy ra điều kinh dị không ngờ...

Google News

(Kiến Thức) - Tin lời thầy phù thủy, giao con gái đến tận nhà thầy phù thủy để chữa bệnh, gia đình bé gái 13 tuổi không thể ngờ rằng, con gái họ bị giam cầm suốt 15 năm làm nô lệ tình dục. 

Mới đây, tại Sulawesi, Indonesia xảy ra câu chuyện đau lòng chỉ vì quá tin tưởng vào lời của một thầy phù thủy.
Theo thông tin đăng tải, vào khoảng 15 năm trước, gia đình một người phụ nữ 28 tuổi có biệt danh là "HS" đã đưa con gái mình, năm đó mới 13 tuổi đến nhà thầy phù thủy có tên là Jago để chữa bệnh.
Chẳng bao lâu sau, cô bé 13 tuổi bỗng dưng mất tích. Gia đình của cô bé HS được thông báo rằng cô bé đã đến Jakarta để tìm việc.
Tin lời thầy phù thủy, sau nhiều lần tìm kiếm không có tin tức, gia đình cô bé đã từ bỏ, coi như HS không còn trên cõi đời này.
Chẳng ngờ, hóa ra HS không hề mất tích, cũng không đến Jakarta để tìm việc làm, cô bé bị thầy phù thủy Jago nhốt trong một hang đá ngay trong làng và xâm hại, lạm dụng tình dục suốt nhiều năm.
Dua con gai den phu thuy chua benh, xay ra dieu kinh di khong ngo...
 Ảnh minh họa.
Được biết, trong lúc chữa bệnh cho cô bé HS, tên thầy phù thủy háo sắc đã dùng đủ mọi cách để lừa phỉnh, dụ dỗ cô bé, dẫn đến hai người phát sinh quan hệ.

Mời quý vị xem video: Xót xa nô lệ trẻ em ở Ấn Độ

Sau khi phát sinh quan hệ, Jago coi cô bé HS như nô lệ tình dục, nhốt cô bé suốt 15 năm trong hang đá. Hai người nhiều lần phát sinh quan hệ dẫn đến có thai, thế nhưng cứ hễ cô bé kinh nguyệt không đều, Jago lại bắt cô bé uống thuốc xảy thai.
Mãi cho đến khi có người trong làng báo cáo cảnh sát, phát hiện một hang động nghi là có người bị nhốt bên trong, lúc này sự thật mới được phơi bày.
Ngay sau đó, HS, lúc này đã là một phụ nữ 28 tuổi, được giải cứu. Tại đồn cảnh sát, trải qua nhiều lần thẩm vấn, HS cho biết, cô bị Jago giam giữ tại hang động bởi vì theo gã, chỉ có ở trong hang động, cô mới được các vị thần bảo vệ. Nếu trốn ra ngoài sẽ bị trừng phạt. Chính vì thế, suốt 15 năm trời, HS bị "tẩy não", không tìm cách trốn thoát mà chấp nhận số phận làm nô lệ tình dục cho gã phù thủy.
Hiện, gã phù thủy Jago đã bị cảnh sát bắt, chính quyền, nhân dân địa phương đều nhất trí phải trừng phạt thật nghiêm khắc tội lỗi của y. Bên cạnh đó, cô gái HS bị "tẩy não" suốt 15 năm sẽ được tiếp nhận tâm lý trị liệu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)