Chuyện lạ hôm nay: Chồng gặp nạn bác sĩ cũng lắc đầu, vợ làm điều...

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc đời của cả hai vợ chồng đã thay đổi ngoạn mục từ quyết định bất ngờ của người vợ, kỳ tích đã được tạo nên từ quyết tâm của cô khi mà cả bác sĩ cũng lắc đầu trước tai nạn mà chồng cô gặp phải.

Đứng trước lựa chọn vô cùng khó khăn, sự yêu thương, tình cảm vô bờ bến dành cho chồng của người vợ đã giúp tạo nên kỳ tích. Anh chồng trẻ của cô nàng Danielle (23 tuổi) gặp tai nạn nghiêm trọng đến bác sĩ cũng lắc đầu bỏ cuộc và khi đó người vợ đưa ra một quyết định khiến cuộc đời họ thay đổi mãi mãi.
Với cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn như Danielle và và Matt Davis, khi tương lai đầy hứa hẹn trước mắt thì việc tai nạn ập đến là điều quá đáng sợ. Ít ai khi đó đưa ra được quyết định sáng suốt.
 Cặp đôi trong những ngày hạnh phúc.
Cụ thể, sau 6 tháng kết hôn, vào tháng 7/2011, khi trên đường đến nơi làm việc thì Matt đã bị tai nạn nghiêm trọng, anh bị chấn thương sọ não và nhiều xương bị gãy. Các bác sĩ và cả gia đình rất nỗ lực để giữ lại mạng sống cho anh, nhưng đó mới chỉ là bắt đầu cho chuỗi ngày đầy u ám mà đôi vợ chồng trẻ phải đương đầu.

Mời quý vị xem video: Tài xế phóng nhanh gặp tai nạn thảm khốc

Matt không tỉnh dậy, mà nằm bất động trong bệnh viện. Các bác sĩ dường như không còn hy vọng, ước tính Matt chỉ có 10% cơ hội sống sót nên đề nghị rút ống thở của anh vì hầu hết mọi người trong tình trạng tương tự như của Matt sẽ không thể hồi phục hoàn toàn nếu họ may mắn sống sót.
Danielle đã đưa ra một quyết định quan trọng. Cô quyết định cố gắng chiến đấu cùng chồng gặp tai nạn đến giây phút cuối cùng. Cô quyết tâm giúp Matt hồi phục.
 

Nỗ lực của cô gái đã giúp chồng làm nên điều kỳ diệu. 
Cô xin phép cho chồng được điều trị tại nhà. Suốt nhiều tháng, tình trạng của người chồng không có dấu hiệu khả quan. Danielle vô cùng vất vả để chăm sóc cho Matt.
Bù lại cho những vất vả của Danielle, kỳ tích dần xuất hiện, 1 tháng sau, Matt đã có thể mở mắt, nhưng khi đó, anh chưa thể nói được bất kỳ từ nào mà chỉ có thể nhìn vợ.
Và rồi sau những ngày u tối, chồng của Danielle đã có thể thều thào nói vài câu. 3 năm trôi qua, Matt tập nói trở lại, tập vật lý trị liệu lấy lại những kỹ năng vận động và sức mạnh của các cơ. Dần dần, anh ca hát, cười đùa với người thân và phục hồi đáng kinh ngạc.
Sự thực là sức mạnh của tình yêu có thể làm được tất cả, kể cả những điều kỳ diệu. Cô gái đã chọn cách không bỏ cuộc để rồi có một kết thúc hạnh phúc như mơ.
Lưu Thoa (theo ABC News)

>> xem thêm

Bình luận(0)