Chuyện lạ hôm nay: “Bố ơi, con yêu bố!” và chuyện cảm động trong cơn bão

Google News

(Kiến Thức) - Khi liên lạc được với người bố thất lạc trong cơn bão Harvey, chàng trai bật khóc nức nở ngay trên sóng truyền hình. 

Những ngày vừa qua, bang Texas, Mỹ bị cơn bão Harvey, cơn bão mạnh nhất trong 50 năm trở lại đây tấn công, dẫn đến lũ lụt khủng khiếp, gây ra rất nhiều thiệt hại về người và của. Aaron Mitchell, một chàng trai trốn thoát khỏi sự càn quét của cơn bão, tiếp nhận phỏng vấn của hãng truyền thông CNN cho biết, tất cả nhà cửa của anh đã bị phá hủy, cuốn trôi, không thể liên lạc được với cha mình. Anh cực kỳ lo lắng, cuối cùng khi nhắc đến cha, anh không nhịn được mà rơi lệ ngay trên sóng truyền hình.
Chuyen la hom nay: “Bo oi, con yeu bo!” va chuyen cam dong trong con bao
 
Theo thông tin đăng tải, Aaron sinh sống ở Aransas Pass, một thành phố thuộc quận San Patricio, bang Texas. Sau khi cơn bão Harvey đổ bộ, toàn bộ cơ ngơi của Aaron đã bị phá hủy. Thế nhưng, tâm trí của Aaron lại đặt ở Rockport, trung tâm bão Harvey càn quét, cũng chính là nơi ở của cha anh.
Trả lời phỏng vấn, chàng trai nghẹn ngào cho biết, từ ngày 25, anh không thể liên lạc với kỳ người thân nào. Một mình vượt 20km đến nhà của cha mẹ thì không tìm thấy người. Anh cực kỳ sợ hãi. 
"Nếu như cha mẹ thấy con trên truyền hình, con vẫn ổn", Aaron muốn nhờ kênh truyền hình nhắn nhủ tới cha mẹ của anh. Anh cũng nói thêm, mẹ đang ở bang Oklahoma nhưng cha thì hiện nay tung tích không rõ. "Tôi không liên lạc được với ông, tôi đang ở Rockport chờ cha mình", chàng trai vừa nói vừa nén lệ.
Chuyen la hom nay: “Bo oi, con yeu bo!” va chuyen cam dong trong con bao-Hinh-2
 
Cuối cùng, phóng viên CNN hỏi tên đầy đủ của cha Aaron, sau đó dựa vào điện thoại vệ tinh để thực hiện kết nối cuộc gọi. Ngay khi nghe thấy tiếng của cha mình, trong nháy mắt chàng trai Aaron khóc nức nở như một đứa trẻ, chỉ nói được một câu: "Bố ơi, con yêu bố!", khiến tất cả mọi người đều vô cùng cảm động.
Được biết, cha của Aaron hiện đang ở tại một trung tâm trú ẩn thuộc Austin, thủ phủ của bang Texas, chuẩn bị lên xe bus để về nhà.
Anh Aaron cũng cho biết, từ lúc chào đời tới nay, đây là lần đầu tiên anh gặp phải một cơn bão mạnh như vậy. Anh đã mất tất cả, nhà cửa, nơi làm việc... chỉ còn lại duy nhất túi quần áo để mặc qua ngày. Theo cảm nhận của anh, cơn bão Harvey so với cơn bão kỷ lục Katrina còn mạnh hơn nhiều. 
Đinh Ngân (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)