Chó sủa liên tục bất thường và sự thật đáng sợ

Google News

(Kiến Thức) - Khi người lớn đang nói chuyện, chú chó Leala toàn thân ướt sũng chạy vào và sủa vang không ngừng, khiến chủ nhân nghi ngờ và chạy theo, phát hiện ra sự thật đáng sợ.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Autralia, khi anh David Kenney và gia đình tới Brisbane để thăm bạn bè. Trong lúc người lớn trò chuyện rất vui vẻ, đột nhiên chú chó có tên Leala chạy vào.
Khi Leala xuất hiện, toàn thân chú chó ướt đẫm, liên tục cất tiếng sủa vang, dáng vẻ rất gấp gáp.
Cho sua lien tuc bat thuong va su that dang so
 
Lúc này, anh David bỗng nhiên cảm thấy có chuyện gì đó không đúng. Leala đã 9 tuổi, bình thường là một con chó cưng cực kỳ thân thiện, hiểu chuyện. Khi chú chó khác thường như vậy, nhất định đã có chuyện gì xảy ra.
Nghĩ như vậy, David lập tức đứng dậy, anh cùng bạn bè của mình chạy theo Leala một mạch đến đập nước gần đó và phát hiện sự thật đáng sợ.
Cho sua lien tuc bat thuong va su that dang so-Hinh-2
 
Ngay khi tới đập nước, cảnh tượng rùng rợn bày ra trước mắt khiến trái tim anh David như bị ai đó bóp chặt, muốn vỡ ra. Dưới nước, cậu con trai Alexander 2 tuổi của David đang nổi trên mặt nước, đã mất đi ý thức.
Vội vã nhảy xuống cứu con, sau khi đưa được Alexander lên bờ, anh cùng vài người khác lập tức thay nhau làm hồi sức tim phổi cho cậu bé suốt 27 phút và gọi cấp cứu. Mãi đến khi nhân viên cứu hộ đến nơi, David mới chịu dừng lại.
Cho sua lien tuc bat thuong va su that dang so-Hinh-3
 
Sau khi được đưa đến bệnh viện bằng trực thăng, cha mẹ Alexander được các bác sĩ cho biết, tình huống của cậu bé rất nghiêm trọng. Có thể tỉnh lại đã là may mắn, thế nhưng kể cả khi đã thoát khỏi cửa tử, khả năng cao Alexander sẽ bị tổn thương não.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Chú chó đáng yêu dỗ dành cô chủ khóc khiến dân mạng thích thú
Thế nhưng 2 ngày sau, kỳ tích xuất hiện, Alexander không chỉ từ hôn mê sâu tỉnh lại, cậu bé còn có thể tự mình hô hấp, không cần các thiết bị hỗ trợ.
Cho sua lien tuc bat thuong va su that dang so-Hinh-4
 
Vài tuần sau, Alexander hồi phục hoàn toàn, kiểm tra não bộ cũng không có bất cứ tổn thương gì. Các bác sĩ cho biết, có thể là do lúc đó anh David không ngừng làm hô hấp nhân tạo, mới có thể giúp con trai nhỏ sáng lập được kỳ tích này.
Cho sua lien tuc bat thuong va su that dang so-Hinh-5
 
Thế nhưng gia đình anh David lại không nghĩ như vậy. Mọi người đều nhất trí cho rằng, anh hùng chân chính cứu sống Alexander chính là chú chó Leala. Nếu như Leala không xuất hiện và cảnh báo, Alexander đã chết.
Hiện, Alexander đã khỏe mạnh hoàn toàn, có thể giống như trước đây, chơi đùa cùng với chó cưng anh hùng Leala.
Kiều Dụ (Theo Sosharethis)

>> xem thêm

Bình luận(0)