Cá mập tranh cướp thức ăn, làm náo động cả bến tàu

Google News

(Kiến Thức) - Những con cá mập cát lao vào nhau giành thức ăn làm khuấy động bến tàu ở biển Surfside, bang Nam Carolina, Mỹ.

Những con cá mập cát bao quanh bến tàu ở biển Surfside, bang Nam Carolina, Mỹ đua nhau giành giật thức ăn do ngư dân, du khách ném xuống.
 Cá mập lao vào giành thức ăn do ngư dân và du khách ném xuống bến tàu.
Sự xuất hiện của loài động vật đã gây ngạc nhiên cho khách du lịch, nhưng với ngư dân địa phương ở gần bến tàu thì điều đó khá bình thường. Một du khách đã ghi hình được cảnh cá mập hỗn chiến, đăng tải lên mạng xã hội và thu hút được sự quan tâm lớn, video nhận được hơn 350.000 lượt xem trên Facebook.
Bất chấp đồng loại, kẻ thắng là kẻ mạnh. 
Vị khách đăng tải video hào hứng chia sẻ cảm xúc với đài truyền hình địa phương WBTW: “Đó là những con cá mập khổng lồ. Nó có thể dễ dàng cắn đứt chân của bạn hoặc nuốt chửng một đứa trẻ”.
Cá mập cát là một trong những loài cá mập ven biển lớn nhất thế giới, nổi bật với vây lưng lớn hình tam giác và có màu nâu nổi bật. Vây lưng của chúng hình tam giác lớn. Cơ thể nặng và có mõm tròn, ngắn hơn so với các loài cá mập khác. Răng hàm trên của chúng khá rộng không đồng đều và có các cạnh sắc. Vây lưng thứ hai và vây hậu môn tương đối là như nhau. Màu sắc cơ thể của nó có thể thay đổi, từ hơi xanh tới màu xám nâu đồng, với phía dưới màu trắng hoặc màu xám nhạt. Cá mập cát bơi riêng lẻ hoặc cũng có thể thành từng nhóm cùng kích thước.
Video quay cảnh cá mập tranh giành thức ăn kịch liệt:

Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(4)

Minh Hiền

Ronies

Kinh khủng quá, ai dám ở đấy nữa.

Minh Hiền

lan

Bản tính cá mập đã hung dữ, con người còn tạo điều kiện cho bản tính đó phát triển khi ném thức ăn xung quanh.

Minh Hiền

thanh

Gần bến tàu thì nguy hiểm quá!

Minh Hiền

Tuú

Mải xem nó nhảy lên đớp cho phát thì teo.