Bé 12 tuổi mang thai và hành trình tìm bố đứa trẻ gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - 12 tuổi mang thai con gái đầu lòng, cô bé người Ukraina bị mẹ ruột ép lên truyền hình để tìm xem ai là bố đứa trẻ. 

12 tuổi bạn đang làm gì? Tanya Luchishin, cô bé người Ukraina, năm nay mới 12 tuổi nhưng đã mang thai, qua một lần vượt cạn trở thành một người mẹ thực sự. Đáng nói, vì Tanya không thể xác định cha của đứa trẻ là ai, cô bé bị mẹ ép lên truyền hình để tìm ra người cha thực sự của đứa trẻ.
Be 12 tuoi mang thai va hanh trinh tim bo dua tre gay soc
 Tanya Luchishin
Theo thông tin đăng tải, Tanya mang thai khi chỉ mới 11 tuổi, sau đó khi 12 tuổi, Tanya hạ sinh một bé gái, đặt tên là Diana.
Be 12 tuoi mang thai va hanh trinh tim bo dua tre gay soc-Hinh-2
Andriy 
Lúc đầu Tanya cho rằng, chàng trai hàng xóm Andriy, 18 tuổi là cha của con gái mình. Mặc dù Andriy thừa nhận, cậu có quan hệ với Tanya vào năm cậu 17 tuổi thế nhưng kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, Andriy không phải là cha của đứa trẻ. Tuy nhiên, Andriy vẫn phải đối mặt với án tù 5 đến 10 năm vì tội quan hệ với trẻ em.
Be 12 tuoi mang thai va hanh trinh tim bo dua tre gay soc-Hinh-3
 Từ trái qua phải lần lượt là anh trai ruột Volodya, anh trai cùng cha khác mẹ Viktor và cha dượng Ivan. 
Tiếp đó, vì không thể xác định cha của đứa trẻ là ai, cô bé Tanya đã phải khóc nấc lên thừa nhận, cô bé bị tấn công bởi chính những người thân trong gia đình. Vì thế, người cha dượng Luchishin Ivan Eremin, 30 tuổi, anh trai ruột Volodya, 15 tuổi, và người anh cùng cha khác mẹ Viktor, 17 tuổi sẽ buộc phải tham gia xét nghiệm ADN để xác định xem ai là người bố thực sự của đứa trẻ.
Be 12 tuoi mang thai va hanh trinh tim bo dua tre gay soc-Hinh-4
Volodya và Viktor 
Ngay trên sóng truyền hình, cậu anh trai Viktor, 15 tuổi tỏ vẻ đau đớn nói: "Con bé là em gái của cháu, làm sao cháu có thể có quan hệ với em được. Cháu biết ai là kẻ đáng nghi nhất nhưng cháu không muốn nói về điều đó".
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Các vấn đề cha mẹ cần lưu ý về xâm hại tình dục trẻ em
Về phía khán giả, họ cho rằng nghi phạm lớn nhất là Ivan, cha dượng của Tanya. Tuy nhiên khi được hỏi, Ivan đã lập tức phủ nhận mọi chuyện. "Tôi chưa bao giờ tấn công con bé, tôi thậm chí còn không dám nghĩ đến việc đó. Nếu như tôi có bất kỳ liên quan nào đến cái thai của con bé, tôi sẽ không bao giờ đồng ý tham gia chương trình. Hy vọng rằng xét nghiệm ADN sẽ rửa sạch mọi nghi ngờ đối với tôi".
Be 12 tuoi mang thai va hanh trinh tim bo dua tre gay soc-Hinh-5
 Luchishin Ivan Eremin.
Trong khi đó, Anna Luchishin, mẹ của Tanya nói rằng, cô không thể tin tưởng hoàn toàn vào những gì Tanya nói. "Lúc đầu Tanya nói rằng cha của đứa trẻ là chàng trai hàng xóm thế nhưng xét nghiệm cho thấy con bé đã sai. Hiện tại Tanya lại nói rằng bị người thân làm hại, tôi không thể tin ngay được".
Hiện tại, cả ba người thân của Tanya đều chấp nhận xét nghiệm ADN. Kết quả sẽ được công bố vào số sau của chương trình.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)