Ấn tượng sóc macmot quật cường chiến đấu chim ó

Google News

(Kiến Thức) - Biết mình ở thế yếu, không thể chống lại được những cuộc tấn công của chim ó, thế nhưng con sóc macmot vẫn vô cùng quật cường. Nó không chỉ một lần đối mặt chiến đấu với chim ó mà những ba lần. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia nghiệp dư David McMillan đã ghi lại được những hình ảnh vô cùng ấn tượng về cuộc chiến sinh tử giữa một con sóc macmot và một con chim ó.
An tuong soc macmot quat cuong chien dau chim o
 
Theo nhiếp ảnh gia chia sẻ, không giống như những đồng loại khác run sợ và khuất phục nhanh chóng khi bị loài chim săn mồi đỉnh cao tấn công, con sóc macmot dũng cảm này khiến nhiều người phải nể phục vì sự kiên cường của nó.

Mời quý vị xem video: Những động vật nhỏ bé nhưng cực nguy hiểm

Được biết, khi bị chim ó ngắm trúng và tấn công, con sóc macmot này không hề hoảng loạn. Nó dồn hết sức để phản kháng, chống lại kẻ thù. Hành động phản kháng mãnh liệt của con sóc macmot thậm chí còn khiến cho chim ó hoang dã phải ngạc nhiên.
An tuong soc macmot quat cuong chien dau chim o-Hinh-2
 
Biết rõ mình hoàn toàn không phải là đối thủ của chim ó, thế nhưng con sóc macmot này đã hết lần này đến lần khác vùng lên chiến đấu. Tổng cộng ba lần, mỗi lần vùng lên chiến đấu, sóc macmot đều phải chịu tổn thương nặng nề, thế nhưng nó không ngừng đứng dậy chiến đấu.
An tuong soc macmot quat cuong chien dau chim o-Hinh-3
 
Đến khi sức cùng lực kiệt do sự chênh lệch về thiên phú giống loài quá lớn, con sóc macmot mới ngã xuống dưới móng vuốt sắc nhọn của chim ó.
Tuy rằng cuối cùng vẫn phải chết thảm, trở thành thức ăn cho chim ó, thế nhưng tinh thần chiến đấu quật cường và hình ảnh dũng cảm của sóc macmot đã truyền cảm hứng cho nhiều người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)