Zuckerberg tuyên bố những thay đổi mới cho Facebook

Google News

Facebook đang lên kế hoạch tạo ra những thay đổi lớn đối với việc cập nhật thông tin (news feed) từ truyền thông và doanh nghiệp để tập trung vào các tương tác cá nhân. 

Điều này sẽ giúp mọi người dành ít thời gian hơn trên Facebook – CEO Zuckerberg cho biết.
 Zuckerberg tuyên bố những thay đổi mới cho Facebook
“Khi chúng tôi triển khai việc này, bạn sẽ thấy ít các nội dung của các tổ chức hơn ví dụ như các bài đăng từ các doanh nghiệp, nhãn hàng và truyền thông. Điều này sẽ khuyến khích những tương tác có ý nghĩa giữa con người với nhau” – Mark Zuckerberg viết.
Theo đó, công ty sẽ thay đổi bộ lọc để News feed ưu tiên những chia sẻ của bạn bè và gia đình, đồng thời giảm nội dung từ các tổ chức, nhãn hàng không quảng cáo.
Giám đốc điều hành Zuckerberg cho biết cộng đồng Facebook đã than phiền về số lượng bài đăng của các tổ chức tăng cao trên mạng xã hội trong 2 năm qua và làm lấn át đi những khoảnh khắc mang tính cá nhân.
Theo Zuckerberg, việc thay đổi sẽ mất hàng tháng và ông hy vọng mọi người sẽ dành ít thời gian hơn trên Facebook và các loại trang khác có liên quan. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng sẽ tốt cho các doanh nghiệp về lâu về dài – ông dự đoán.
Theo Hải Yến/Giaoducthoidai

>> xem thêm

Bình luận(0)