Xe thể thao Toyota FT-86 có giá hơn 1,6 tỷ đồng

Google News

Mức giá trên vừa được Toyota Việt Nam công bố chính thức trong buổi giới thiệu mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc này tại thị trường Việt Nam ngày 8/6.

- Mức giá trên vừa được Toyota Việt Nam công bố chính thức trong buổi giới thiệu mẫu xe thể thao 2 cửa được nhập khẩu nguyên chiếc này tại thị trường Việt Nam ngày 8/6.
[links()]
Theo đó, Toyota FT-86 là dòng xe thể thao thế hệ mới với hệ thống dẫn động cầu sau, được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Toyota và Subaru. Nhờ sự kết hợp này mà FT-86 thừa hưởng tất cả các đặc tính nổi trội của cả hai hãng xe với khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng lái thể thao của Subaru, cùng tính thực dụng và kinh tế vốn có của Toyota.

Kích thước của Toyota FT- 86 là 4.240mm dài, 1.285mm cao và trục cơ sở dài 2.570mm. Tỷ lệ phân chia trọng lượng trước sau 53/47. Xe được trang bi kết cấu trúc khung gầm bằng thép có trọng lượng nhẹ và độ cứng cao, giúp đảm bảo khả năng vận hành ổn định và linh hoạt. Xe chỉ nặng 1.262kg và đạt được tỷ lệ công suất/trọng lượng lên tới 156 mã lực/tấn.

Chiếc xe thể thao 4 chỗ nhỏ gọn này có phần đầu xe thấp với nắp ca pô phẳng. Lưới tản nhiệt lớn được dời xuống phía dưới cản trước và đặt ở vị trí thấp. Đèn xe được thiết kế vuốt nhọn tinh nhanh. Ống xả kép với miệng ống mạ crôm kích thước lớn tạo thêm điểm nhấn cho phần đuôi.

Động cơ boxer 2 lít 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng được lắp trên FT- 86 lấy từ Subaru nhưng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp của Toyota. Công suất cực đại đạt 197 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 205Nm trong dải vòng tua từ 6.400 - 6.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp trang bị trên xe có hai chế độ thể thao và đường băng tuyết.

Đặc biệt, công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S đem lại khả năng tăng tốc nhanh nhạy nhưng vẫn đạt tính năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với mối trường (7 lít/100km) và tiêu chuẩn khí thải Euro 5 (phát thải khí CO2 – 164g/km).

Nội thất thiết kế theo phong cách thể thao với những chi tiết mạ crôm. Bảng điều khiển trung tâm không quá rườm rà. Nội thất kiểu coupe 2+2 với 2 cửa, 4 chỗ và hàng ghế sau có thể gấp xuống để tăng không gian hành lý. Xe cũng được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao trợ lực điện, hệ thống truyền âm thanh từ đường nạp khí vào khoang lái, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, hệ thống mở khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control, gương và cửa sổ điều khiển điện, hệ thống sưởi hàng ghế trước...

Toyota FT- 86 cũng được trang bị các hệ thống an toàn gồm: ABS, BA, EBD, VSC, TRC (5 chế độ khác nhau) cùng 7 túi khí...

Theo Toyota Việt Nam, Toyota FT- 86 được bán với giá 1,651 tỷ đồng (bao gồm VAT) cùng 7 màu thời trang (cam, đỏ, đen, bạc, trắng, xanh và ghi).

Dưới đây là một vài hình ảnh về chiếc xe thể thao 4 chỗ nhỏ gọn nhất hiện nay:
Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam trong buổi giới thiệu chiếc xe thể thao Toyota 86 ngày 8/6.
Ông Yoshihisa Maruta, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam trong buổi giới thiệu chiếc xe thể thao Toyota 86 ngày 8/6.
Phần đầu nắp ca pô thấp, phẳng cùng lưới tản nhiệt lớn và đặt thấp.
Phần đầu nắp ca pô thấp, phẳng cùng lưới tản nhiệt lớn và đặt thấp.
Mâm thể thao 17 inch với màu sơn tương phản.
Mâm thể thao 17 inch với màu sơn tương phản.
Khoang lái gắn kết người lái và xe với vô lăng 3 chấu thể thao trợ lực điện.
Khoang lái gắn kết người lái và xe với vô lăng 3 chấu thể thao trợ lực điện.
Gương chiếu hậu.
Gương chiếu hậu.
Vị trí 7 túi khí ở trên xe.
Vị trí 7 túi khí ở trên xe.
Mạnh Hùng

Bình luận(0)