Vsmart Star 3 ra mắt - camera kép, giá dưới 2 triệu đồng

Google News

Vinsmart vừa giới thiệu mẫu Vsmart Star 3 tại thị trường Việt Nam. Thiết bị sở hữu nhiều phiên bản màu sắc, camera kép, giá 1,79 triệu đồng.
 
 

Trong nửa đầu 2020, Vsmart liên tiếp giới thiệu những mẫu smartphone giá rẻ. Cụ thể, ngày 11/2, hãng cho ra mắt mẫu Joy 3 với giá từ 2,3 triệu đồng. Chưa đầy một tuần, Vinsmart tiếp tục ra mắt Vsmart Star 3. Đây là phiên bản nâng cấp của Vsmart Star.
Giống như các smartphone giá rẻ khác, Vsmart Star 3 được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa ở mặt lưng, viền màn hình khá dày. Thiết bị có màn hình 6,09 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD. Phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie 8 MP, khẩu độ f/2.0.
Vsmart Star 3 ra mat - camera kep, gia duoi 2 trieu dong
Vsmart Star 3 có nhiều màu sắc. 
Cấu hình của Vsmart Star 3 bao gồm chip Snapdragon 215, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm sở hữu viên pin dung lượng 3.500 mAh, sạc qua cổng USB-C. Nhìn chung, cấu hình của máy khá cơ bản, có thể đáp ứng những nhu cầu hàng ngày như nghe, gọi, nhắn tin, lướt web và chơi các tựa game nhẹ.
Vsmart Star 3 là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá dưới 2 triệu có camera kép, bao gồm một camera chính 8 MP, khẩu độ f/1.9, ống kính góc siêu rộng 120 độ, 5 MP. Theo Vinsmart, thiết bị tích hợp AI, giúp tạo ra những bức ảnh xóa phông tốt hơn. Ngoài ra, model này còn có chế độ góc siêu rộng, chụp phong cảnh.
Vsmart Star 3 có màu xanh dương, đỏ và đen. Sản phẩm sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 14/2 với giá 1,79 triệu đồng. Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, smartphone của Vinsmart sẽ cạnh tranh với Nokia 2.2 hay Xiaomi Redmi Go.

Theo Anh Quân/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)