Virus Corona là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết Canh Tý 2020

Google News

Trong suốt tuần nghỉ lễ Tết Nguyên Đán Canh Tý, tứ khóa được người Việt quan tâm tìm kiếm nhiều nhất trên Google là virus Corona, một điều cũng không quá bất ngờ.

Google vừa thống kê các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua, thời gian nghỉ Tết Nguyên đán. Không có gì ngạc nhiên khi dẫn đầu danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất dịp Tết năm nay là virus Corona.
Cụ thể, trong ngày mồng 2 Tết Nguyên đán (ngày 26/1), từ khóa được tìm kiếm ở Việt Nam nhiều nhất và chiếm áp đảo đều liên quan đến virus corona.
Virus Corona la tu khoa duoc tim kiem nhieu nhat dip Tet Canh Ty 2020
 
Ví dụ như những từ khóa "virus corona", "dịch corona", "virus ở Trung Quốc", "súp dơi" (do một số nguồn tin lan truyền cho rằng món ăn này của người Trung Quốc có liên quan tới dịch bệnh Corona). Trong đó, từ khóa "virus corona" có trên 200.000 lượt tìm kiếm.
Trước sự hoành hành của virus corona, nhiều người Việt đã và đang tìm mua khẩu trang để bảo vệ cơ thể cũng như sức khỏe người thân của mình.
Vì vậy, khẩu trang y tế, đặc biệt là loại khẩu trang N95 trở thành mặt hàng được người Việt săn lùng khắp các cửa hàng và cả các trang bán hàng trực tuyến. Theo đó, từ khóa "Khẩu trang N95", "khẩu trang y tế" có xu hướng tìm kiếm cao thứ 4 tuần qua.
Theo Duy Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)