Video: Bị rắn cực độc bò lên chân, nam thanh niên phản ứng khó tin

Google News

Bị rắn đuôi chuông cực độc bò lên chân, nam thanh niên vẫn bình tĩnh dùng một cành cây chạm vào thân con rắn và may mắn con vật đã trườn đi.

 

YouTuber Nick Bishop, người có biệt danh "Nick The Wrangler", đã có chuyến hành trình xuyên Mỹ để tìm kiếm và ghi lại các loài rắn và động vật hoang dã. Trong một lần đang ngồi nghỉ ngơi, một con rắn đuôi chuông có nọc độc bất ngờ trườn tới chỗ anh ta.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, Nick trông cực kỳ sợ hãi. "Tôi phải di chuyển... Tôi bị đóng băng", Nick nói.

Theo mô tả, con rắn trong clip là con rắn đuôi chuông lưng kim cương miền đông. Những con rắn đuôi chuông này có nọc độc nguy hiểm, chúng chỉ tấn công khi bị khiêu khích. Vết cắn của loài rắn này có thể gây tử vong cho con người.

Sau đó, Nick cố gắng đuổi con rắn đi bằng cách nhẹ nhàng chạm vào đuôi nó. Kết quả, con rắn đã trườn ngay lên chân anh. Dù sợ hãi, Nick vẫn bình tĩnh dùng một cành cây chạm vào thân con rắn và may mắn con vật đã trườn đi.

Đoạn clip ghi lại màn chạm trán đáng sợ này sau khi đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều sự chú ý khi nhận về 6,7 triệu lượt xem trên Facebook.

"Tôi không biết ai lo lắng hơn, anh ấy hay tôi...", một người bình luận. Tuy nhiên, một số người gọi clip là dàn dựng và "đáng ngờ", vì người quay phim đã không cố gắng giúp đỡ Nick.

Rắn đuôi chuông lưng kim cương miền đông (Crotalus adamanteus) là loài rắn độc dài nhất và nặng nhất ở Bắc Mỹ khi có thể phát triển tới chiều dài 2,4 m và nặng từ 2,3 đến 6,7 kg. Chúng có làn da màu nâu sẫm, đặc trưng bởi những hoa văn hình thoi màu đen có viền kem trên lưng.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)