Vì sao Samsung đặt tên smartphone gập thứ hai là Galaxy Z Flip?

Google News

Bên cạnh bộ ba Samsung Galaxy S20, Samsung mới đây còn trình làng thêm một chiếc smartphone có màn hình gấp, mở được mang tên gọi Galaxy Z Flip.

Samsung Galaxy Z Flip không phải chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung, song nó là chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Z. Galaxy Z nhiều khả năng sẽ là tên gọi đặc trưng mà Samsung áp dụng cho những chiếc smartphone màn hình gập của mình trong tương lai, theo một nguồn tin từ Bloomberg.
Vi sao Samsung dat ten smartphone gap thu hai la Galaxy Z Flip?
 Điện thoại màn hình gập được dự đoán là một xu hướng trong tương lai khi có thể mang đến cho người dùng diện tích sử dụng màn hình lớn trong một thân máy kích thước nhỏ.
Được công bố tại một sự kiện diễn ra ở San Francisco vào ngày 12/2 (giờ Việt Nam), Samsung Galaxy Z Flip sẽ chính thức được đưa lên kệ vào ngày 14/2 tới với mức giá 1.380 USD. Bloomberg đánh giá Z Flip đang là chiếc smartphone màn hình gập hoàn thiện nhất tới thời điểm hiện tại. Mặc dù mức giá vẫn khá cao song thực tế Samsung Galaxy Z Flip thực tế lại là chiếc smartphone màn hình gập có giá thành “phải chăng” nhất trong nhóm những nhà sản xuất thương hiệu lớn. Trước đó, smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung mang tên Galaxy Fold có giá tới 1.980 USD.
“Với Samsung Galaxy Z series, chúng tôi chọn một cách đặt tên mới cho danh mục sản phẩm với màn hinh gập để khẳng định cam kết của chúng tôi với loại sản phẩm này,” một người phát ngôn của Samsung xác nhận với Bloomberg. “Chúng tôi chọn chữ Z cho series sản phẩm này bởi nó thể hiện được chính xác ý tưởng của màn hình gập trong khi đó mang đó mang lại cảm giác trẻ trung và năng động.” 
Thực tế, Samsung Galaxy V được cho là một cái tên thú vị hơn so với chiếc Samsung Galaxy Z. Song trước đó, Samsung Galaxy V đã từng được Samsung sử dụng trên một dòng điện thoại không mấy thành công vào năm 2014.
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)